Game thế giới mở Higan Eruthill hé lộ khả năng ra mắt sớm trong năm 2022

Một thông tin bất ngờ bị rò rỉ cho rằng tựa game thế giới mở Higan Eruthill có khả năng sẽ mở cửa sớm cho một số thị trường nhất định trong năm 2022

Trong một nguồn tin ẩn danh đã hé lộ rằng trò chơi nhập vai chặt chém Higan Eruthill sẽ có ý định mở cửa sớm ngay trong năm 2022 này riêng cho 2 thị trường là Malaysia Singaore. Được biết nhà phát hành Bilibili từng thông báo rằng Higan Eruthill sẽ ra mắt một phiên bản toàn cầu sớm nhất là vào tháng 02 năm 2023.

Xem thêm: Sword Art Online: Variant Showdown gặp hàng loạt lỗi, phải bảo trì dù chỉ ra mắt chưa được 24 giờ

Game thế giới mở Higan Eruthill hé lộ khả năng ra mắt sớm trong năm 2022

Higan Eruthill ngay từ những ngày đầu tiên giới thiệu đã nhận được không ít lời khen từ cộng đồng game thủ bởi nền đồ họa được trau chuốt vô cùng đẹp mắt của mình. Với những hình ảnh 3D vô cùng chân thực, nhà phát triển của Higan Eruthill đã có thể tái hiện được một thế giới khoa học công nghệ kết hợp với phép thuật rộng lớn, tạo điều kiện cho game thủ có thể tìm tòi, khám phá một cách thoải mái.

Xem thêm: Goddess of Victory Nikke đạt doanh thu hơn 1500 tỷ đồng chỉ sau 2 tuần ra mắt

Game thế giới mở Higan Eruthill hé lộ khả năng ra mắt sớm trong năm 2022 2

Chưa kể dàn nhân vật cũng tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ đến game thủ bởi tạo hình Anime bắt mắt, với 6 nhóm nhân vật được chia ra thành Adiutrix , Assassin, Caster, Guardian, Hoplite, Ranger. Mỗi đội hình sẽ được kết hợp với nhiều nhân vật khác nhau, cùng phối hợp để các combo được tung ra mượt mà cùng lượng sát thương đầu ra lớn nhất có thể.

Nếu bạn muốn được trải nghiệm sớm trò chơi Higan Eruthill có thể chờ thời điểm nó được ra mắt tại 2 thị trường Malaysia và Singaore, sau đó sử dụng những công cụ Fake IP để có thể tải về và trải nghiệm sớm hơn những người chơi khác.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang