10 tựa game được mong đợi nhất cho PC vào năm 2021

Nếu bạn là người yêu thích thế giới PC Gaming, hãy xem danh sách 10 Game PC hay nhất sắp ra mắt vào năm 2021 mà bạn không thể bỏ qua.

Trong khi năm 2020 đã chứng kiến ​​nhiều trò chơi PC tuyệt vời được ra mắt sáng, thì năm 2021 được hứa hẹn sẽ là một năm lớn của trò chơi PC với rất nhiều trò chơi PC mới trên nền tảng. Nếu bạn là người yêu thích thế giới PC Gaming, hãy xem danh sách 10 Game PC hay nhất sắp ra mắt vào năm 2021 mà bạn không thể bỏ qua.

1. Dying Light 2

Sau thành công của Dying Light, phần tiền truyện của tựa game RPG chuẩn bị phát hành trong năm nay. Tựa game được cho là một trong những game PC hay nhất năm 2021 dành cho các game thủ phiêu lưu hành động nhờ cốt truyện hấp dẫn và đồ họa choáng ngợp. Thay vì lấy bối cảnh đương đại như phần trước, Dying Light 2 sẽ khiến bạn choáng váng với cảm giác tương lai và sự cạnh tranh khốc liệt để giành quyền kiểm soát thành phố giữa các bên.

2. Resident Evil Village

Nếu bạn mê game kinh dị và đen tối thì Resident Evil Village là game bạn không thể bỏ qua trong năm nay. Trò chơi là phần tiếp theo của Resident Evil 7: Biohazard xoay quanh bi kịch của Ethan Winters và gia đình anh.

3. Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2

Một tựa game kinh dị khác đáng mong chờ trong năm nay là Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2. Nếu bạn đã mê mẩn phần đầu tiên của series, một trong những game nhập vai hay nhất từ ​​trước đến nay. Ngoài việc có các tính năng tương tự như trong phiên bản trước, trò chơi sẽ được đưa vào với rất nhiều tính năng và tùy chọn mới. Hãy sẵn sàng để chơi thử trò chơi trong năm nay.

4. Psychonauts 2

Được phát hành vào năm 2005, Psychonauts đã gây bão thế giới game vì là một tác phẩm kinh điển đình đám thực sự. Vào năm 2021, người hâm mộ của nó sắp được trải nghiệm phần tiếp theo với tất cả các tính năng tuyệt vời đã từng bị cắt do vấn đề ngân sách. Trò chơi sẽ được cung cấp cho PC và console và ngày phát hành chính thức sẽ sớm được công bố.

5. Stalker 2 - S.T.A.L.K.E.R. 2

Giống như hầu hết các game PC sẽ ra mắt vào năm 2021, Stalker 2 cũng là phần tiếp theo của tựa game kinh dị sinh tồn FPS kinh điển Stalker: Call of Pripyat. Tuy hiếm khi có thông tin rò rỉ về trò chơi, nhưng Stalker 2 được kỳ vọng sẽ đưa người chơi trở lại vùng chết chóc Chernobyl. Trong khi đó, ngày phát hành chính xác cũng là một bí mật.

6. Evil Genius 2: World Domination

Những người hâm mộ game mô phỏng chiến thuật sẽ rất vui mừng khi biết rằng Evil Genius 2: World Domination sẽ được ra mắt trong năm 2021. Ngoài việc tiếp quản câu chuyện gốc trong Evil Genius, phần tiếp theo sẽ cung cấp cho người chơi rất nhiều tính năng mới và cho phép họ tạo ra các âm mưu của riêng mình. Một trong những tính năng thú vị nhất trong Evil Genius 2: World Domination là đào tạo một đội quân tay sai cho những mục đích xấu xa.

7. Deadloop

Trò chơi sandbox của Arkane xoay quanh Colt, một sát thủ chuyên đóng vai lính. Anh ta bị mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian trên một hòn đảo biệt lập, nơi mọi người đi đến các bữa tiệc hàng đêm và mọi thứ được thiết lập lại vào sáng hôm sau. Bằng cách học các mẫu để thoát khỏi vòng lặp. 

Trò chơi hứa hẹn sẽ hấp dẫn và bổ sung vì sẽ có rất nhiều thứ để bật mí trong Deadloop. Tất cả sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 5 năm 2021. 

8. Far Cry 6

Với sự tham gia của các ngôi sao Hollywood Anthony Gonzalez và Giancarlo Esposito, Far Cry 6 là một trong những game PC được mong đợi nhất sẽ phát hành vào năm 2021. Phần thứ 6 trong loạt phim thế giới mở lấy bối cảnh tại một hòn đảo hư cấu do một kẻ độc tài tàn ác thống trị. Trong vai một chiến binh, bạn sẽ phải tiếp quản chế độ để giữ cho hòn đảo tránh khỏi sự cai trị khắc nghiệt.

9. LEGO Star Wars: The Skywalker Saga

LEGO Star Wars: Skywalker Saga là sự kết hợp tuyệt vời nhất của LEGO và Starwar mà người hâm mộ của cả hai không thể bỏ lỡ. Tựa game phiêu lưu do Warner Bros phát hành chuẩn bị phát hành trong năm nay, tiết lộ một vũ trụ phi thường và mang đến cho bạn một chuyến đi tuyệt vời đến các hành tinh.

10. GhostWire: Tokyo

Trong khi hầu hết các trò chơi PC sắp ra mắt vào năm 2021 là phần tiếp theo của loạt phim nổi tiếng, GhostWire: Tokyo là một tựa game độc ​​lập do Tango Gameworks phát triển. Trò chơi cung cấp cho người chơi một cuộc phiêu lưu đến thành phố ma, nơi bạn sẽ cần chiến đấu chống lại các thế lực siêu nhiên độc ác để giữ cho nó được an toàn.

Trên đây là 10 game PC hay nhất sắp ra mắt năm 2021 mà các game thủ khó tính không thể bỏ lỡ.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang