Ellie trong The Last of Us lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2020

Danh sách 100 gương mặt đẹp nhất năm 2020 đã được công bố. Ellie trong series game PC The Last Of Us cũng chiếm một vị trí trong danh sách này.

 

Danh sách 100 gương mặt đẹp nhất năm 2020 đã được công bố. Nhiều nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu, KOLs nổi tiếng xuất hiện trong danh sách này như Gal Gadot Priyanka Chopra Jonas, Black Pink Lisa, ... Hơn nữa, Ellie trong series game PC The Last Of Us cũng chiếm một vị trí trong danh sách này .

 Ellie trong The Last of Us lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2020

Ellie The Last Of Us là một trong 100 gương mặt đẹp nhất năm 2020

Tạp chí TC Candler thường tổ chức bình chọn hàng năm để tìm ra top 100 gương mặt nam và nữ đẹp nhất thế giới. Dựa trên số phiếu bầu của người hâm mộ và người theo dõi trên một số nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Twitter và Instagram, họ sẽ công bố top 100 người có số phiếu bầu cao nhất.

 Ellie trong The Last of Us lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2020 2

Trong danh sách hàng đầu của năm nay, có một gương mặt “ảo” - Ellie. Cô gái xinh đẹp này là một nhân vật trong game trong series The Last Of Us. Rất nhiều người ngạc nhiên khi cô gái 19 tuổi sống sót sau ngày tận thế này lại xuất hiện trong top 100 gương mặt đẹp của năm.

Ellie trong The Last of Us lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2020 3

Không những thế, cô còn vượt qua nhiều mỹ nhân đình đám như Priyanka Chopra Jonas, Marion Cotillard, Ariana Grande, ... để chiếm giữ vị trí thứ 82 trong danh sách này. Rõ ràng, Ellie có một nhóm người hâm mộ và người theo dõi khổng lồ đã bình chọn cho cô ấy và đưa tên cô ấy lên vị trí này trong danh sách.

 Ellie trong The Last of Us lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2020 4

Cô là nhân vật chính trong series game nổi tiếng The Last of Us do Naughty Dog thực hiện. Cô gái 19 tuổi này là một trong số ít những người sống sót ở Mỹ khi đại dịch quét qua đất nước này.

Cô lớn lên trong tâm trí từ một cô gái ngây thơ trở thành một người phụ nữ trưởng thành và mạnh mẽ. Ellie phải tiếp tục cuộc hành trình của mình trong thời kỳ hậu tận thế, chiến đấu chống lại kẻ thù và tìm cách sinh tồn trong thế giới nguy hiểm đó.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang