Như vậy là sau 1 thời gian dài, Ubisoft đã quyết định bỏ đi vòng xoay màu xanh "biểu tượng" của mình để thay bằng một hình ảnh khác, ngoài ra, hãng Sony cũng vừa chính thức "khai tử" PS3
Chào mừng các bạn đến với Bản tin Game Offline đầu tiên của ngày hôm nay, 01/06. Bản tin Game Offline sẽ là một chuyên mục tổng hợp những tin vắn liên quan đến game, nhà sản xuất, nhà phát hành của những tựa game offline lớn nhỏ khác nhau. Mỗi ngày Lag.vn sẽ tổng hợp tin tức thị trường game offline quốc tế theo đợt để giúp các bạn độc giả tiện theo dõi. Ngay bây giờ chúng ta sẽ bước vào phần bản tin tổng hợp buổi sáng liên quan đến hai hãng game và công nghệ lớn: Ubisoft và Sony.
Tiến trình nâng cấp logo của Ubisoft
Như vậy là sau một thời gian dài gắn bó với vòng xoay màu xanh, mà bạn thường thấy mỗi khi bắt đầu chơi một tựa game bất kì của Ubisoft, hãng đã quyết định đổi mới hình ảnh logo của mình. Mặc dù vậy nó cũng không thiết kế lại quá nhiều, vòng xoáy vẫn được giữ nguyên. Điều thay đổi lớn nhất là tông màu chuyển từ xanh sang các đường kẻ màu đen hoặc trắng dày để tạo nên vòng xoáy. "Ngày hôm nay, chúng tôi tạo ra thế giới - thế giới sống như những trò chơi điện tử, truyện tranh, phim ảnh, chương trình truyền hình, sách và công viên giải trí," Ubisoft cho biết. "Logo mới của chúng tôi tối giản, hiện đại và đơn sắc. Nó là một cửa sổ vào thế giới chúng ta, mang đến một cái nhìn trước về những gì sẽ đến, bằng cách làm nổi bật nghệ thuật tạo ra chúng. Vòng xoáy cùng kí tự O đều được tạo ra để gợi nhớ những hình ảnh vẽ tay, thể hiện phẩm chất của con người về sự nhiệt tình, tò mò, và sự táo bạo mà Ubisoft được mọi người biết đến."
Logo mới của Ubisoft với nét vẽ tối giản và hiện đại
Hãng tiếp tục: "Với cái nhìn mới này, chúng tôi tự hào được trở thành một người sáng tạo thế giới, và mời các bạn, những người chơi, tiếp tục chơi, tham gia và phát triển cùng chúng tôi. Khi chúng tôi bước đến khoảng thời gian sáng tạo nhất trong năm (E3), các bạn sẽ thấy biểu tượng mới này mang đến màu sắc và kết cấu cho thế giới chúng ta, và chúng tôi rất háo hức chờ đợi những gì các bạn nghĩ." Ubisoft sẽ tổ chức hội thảo tại E3 2017 vào ngày 12 tháng 6, tại Nhà hát Orpheum, và có thể sẽ tập trung vào những thương hiệu như Assassin's Creed, Far Cry 5 và The Crew 2.
Logo quen thuộc của Ubisoft giờ đây sẽ đi vào dĩ vãng
Ngoài ra, như thông tin đã đưa trước đây về việc Sony chuẩn bị ngừng sản xuất PS3 tại Nhật, nay hãng công nghệ khổng lồ của Nhật Bản đã chính thức đưa ra tuyên bố ngừng sản xuất chiếc máy giả lập "huyền thoại" này. Có thể nói, điều đáng ngạc nhiên nhất không phải việc PS3 bị "khai tử", mà là việc nó vẫn còn được sản xuất cho tới tận ngày hôm nay. Một số nhà phát hành sẽ cảm thấy vui với thông tin mới, khi nhìn lại thời điểm PS4 ra mắt cách đây 3 năm, chủ tịch hãng EA đã chia sẻ: "Vòng đời của chiếc máy này (PS3) dường như lâu hơn tôi muốn. Khoảng thời gian 5 - 6 năm là những gì tôi mong đợi ở phía trước." "Gã khổng lồ" PS3 lần đầu tiên ra mắt vào ngày 11 tháng 11 năm 2016, và nhanh chóng dựng nên một "pháo đài" kiên cố để chống lại sức ép đến từ Xbox 360. Sau thành công cực kì lớn với PS2, và một chút nỗ lực để tìm chỗ đứng, Sony đã giành lại lợi thế với PS4.
Bên cạnh việc Ubisoft đổi Logo, Sony cũng ngưng sản xuất PS3
Nguồn: Tổng hợp