Call of Duty: Modern Warfare Remastered sẽ được bán riêng lẻ

Sau một loạt tin đồn, cuối cùng ngày mà người hâm mộ dòng game Call of Duty mong chờ đã tới: Hãng Activision xác nhận bán riêng phiên bản Remaster của Call of Duty: Modern Warfare

Kể từ khi công bố phát hành kèm theo Call of Duty: Infinite Warfare phiên bản Deluxe Edition, nhiều người hâm mộ đã cảm thấy khó mà “nuốt” được Call of Duty: Modern Warfare Remastered vì cái giá phải bỏ ra khá cao, dù rằng chất lượng đồ họa được cải tiến rõ rệt. Nhưng rồi một loạt tin đồn về việc Activision sẽ phát hành độc lập tựa game này đã thắp lên niềm hi vọng mới, và sau cùng thì mọi chuyện cũng trở thành sự thật. Hãng Activision đã chính thức xác nhận việc ra mắt độc lập Call of Duty: Modern Warfare Remastered vào ngày 27 tháng 6 trong cả hai hình thức bán lẻ và trực tuyến dành cho PS4 trước, nhưng chưa có thời điểm ra mắt trên PC Xbox One.

Trước đây muốn sở hữu Modern Warfare Remastered thì phải mua Infinite Warfare Deluxe Edition
Trước đây muốn sở hữu Modern Warfare Remastered thì phải mua Infinite Warfare Deluxe Edition

Với đoạn trailer ra mắt dành cho Call of Duty: Modern Warfare Remastered, người hâm mộ đã thấy được những nội dung của mục choi đơn và chơi mạng, với phần hình ảnh và âm thanh đều được cải thiện khá nhiều so với phiên bản năm 2007, cùng một loạt các pha hành động chién đấu ác liệt. Việc ra mắt độc lập Call of Duty: Modern Warfare Remastered sẽ đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của game bên ngoài phiên bản đặc biệt của Infinite Warfare. Như vậy người hâm mộ sẽ không phải bỏ ra thêm một khoản tiền cho Infinite Warfare để có thể có được Modern Warfare Remastered nữa.

Mức giá ban đầu cho Call of Duy: Modern Warfare Remastered khi ra mắt dạng độc lập sẽ là 40 đô-la, với mục chơi đơn cùng 16 bản đồ multiplayer. Nếu muốn nhận được gói Variety Map Pack vừa được ra mắt đầu năm nay sẽ cần thêm 15 đô-la để có thể có được trải nghiệm đầy đủ. Việc Call of Duty: Modern Warfare Remastered được cung cấp độc lập chắc chắn sẽ tạo nên sự phấn khích với cơ sở người hâm mộ thương hiệu này, nhưng đúng ra thì game nên được bán theo cách này từ đầu, thay vì bán chung với Infinite Warfare. Mặc  dù, nếu Modern Warfare Remastered được bán lẻ ngay từ đầu bên cạnh Infinity Warfare, doanh thu về sau có thể còn giảm nhiều hơn năm ngoái vốn đã thấp rồi (Vì người ta không phải "bấm bụng" bỏ ra 80 đô-la để mua Deluxe Edition).

Nếu phát hành riêng ngay từ đầu, rất có thể doanh thu của Call of Duty sẽ tuột mạnh hơn
Nếu phát hành riêng ngay từ đầu, rất có thể doanh thu của Call of Duty sẽ tuột mạnh hơn

Theo Gamerant

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang