Assassin's Creed Origins được bàn tán nhiều nhất tại E3 2017

Sự kiện E3 2017 đã kết thúc, và theo thống kê thì tựa game Assassin's Creed mới nhất của Ubisoft là trò chơi có nhiều bài viết nhất trong sự kiện game lớn nhất thế giới này

Assassin's Creed: Origins là tựa game được "bàn tán" nhiều nhất tại E3 2017, dựa theo những chỉ số mới được tiết lộ. Trong sự kiện thường niên của ngành công nghiệp game này, Ubisoft đã chính thức công bố game, và xác nhận bối cảnh Ai Cập. Theo dữ liệu được đưa ra bởi ICO PartnersAssassin's Creed: Origins có đến 2.500 bài viết liên quan đến game xuất hiện trong suốt quá trình sự kiện diễn ra, chủ yếu do vị trí của game trong phần trình bày của Ubisoft và MicrosoftCEO hãng ICO, ông Thomas Bideaux chia sẻ. Bên cạnh đó, nhờ sự xuất hiện của Xbox One X, phần trình bày của Microsoft đã được bàn tán nhiều nhất tại E3 2017, theo dữ liệu được tiết lộ vào tuần trước. Kể từ lúc đoạn gameplay đầu tiên của Origins trình chiếu trên thiết bị Xbox One mới này, khá hợp lý khi game "hưởng lợi" từ những tác động đó.

Assassin's Creed: Origins là tựa game được nhắc đến nhiều nhất E3 2017
Assassin's Creed: Origins là tựa game được nhắc đến nhiều nhất E3 2017

Ở vị trí thứ hai là tựa game mới Anthem của BioWare, trong khi đó Star Wars: Battlefront 2 nằm ở vị trí thứ ba. Trong nhiều tháng qua, người hâm mộ đã rất muốn biết về game của BioWare, vì vậy sự thú vị hoàn toàn không bất ngờ. Ngoài ra thì sự so sánh giữa Anthem và Destiny 2 cũng hỗ trợ ít nhiều. Về phần Battlefront 2, nhiều người đã chờ xem liệu EA và DICE có thể mang đến những lời hứa về việc tạo ra một chế độ chơi đơn tuyệt vời như phần multiplayer. Số lượng các bài viết liên quan đến Battlefront 2 cho thấy game cũng rất thu hút, và đoạn trailer cũng được xem nhiều nhất trong sự kiện.

Star Wars: Battlefront 2 của EA cũng được mọi người thảo luận rất nhiều

Star Wars: Battlefront 2 của EA cũng được mọi người thảo luận rất nhiều

Vị trí thứ 4 là Skyrim của Bethesda, với gần 2000 bài viết do sự thông báo Skyrim VR dành cho PlayStation VR và Skyrim cho Nintendo Switch. Trong khi đó, Destiny 2 dừng lại ở vị trí thứ 5 với ít hơn 2000 bài viết được đăng tải. Đây không thật sự là một cú sốc với một tựa game lớn, vì thật sự Bungie đã tiết lộ rất nhiều thông tin về tựa game này trước thềm E3 2017. Dữ liệu của ICO Partners có thể không nhất thiết phải chuyển thành doanh thu cho tất cả những trò chơi được bao gồm. Việc công bố Assassin's Creed: Origins có thể thú vị, nhưng nó cũng là một tựa game lớn với nhiều tính năng. Ngoài ra, 4 trong số 15 game mà ICO nhắc đến sẽ không được ra mắt cho đến năm 2018 hoặc lâu hơn, đồng nghĩa với việc bất kì sự cường điệu nào trong kì E3 2017 này cũng có thể bị phá vỡ sau đó, nhưng dù sao dữ liệu này vẫn rất thú vị. Assassin's Creed: Origins sẽ được phát hành trên Xbox One X, Xbox One, PS4 Pro, PS4 và PC vào ngày 27 tháng 10 năm nay.

Bảng tổng hợp 15 tựa game có nhiều bài viết nhất tại E3 2017
Bảng tổng hợp 15 tựa game có nhiều bài viết nhất tại E3 2017

Theo Gamerant

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang