Detroit: Become Human sẽ ra mắt trên PS4 vào năm 2018

Sau khi ra mắt trailer mới vào E3 2017, tựa game độc quyền PS4, Detroit: Become Human, sẽ chính thức ra mắt trong năm 2018

Theo sau đoạn trailer tuyệt đẹp được tung ra tại kì E3 2017 vừa qua, rất nhiều người hâm mộ Detroit: Become Human, tựa game tiếp theo của hãng Quantic Dream sau Heavy Rain và Beyond: Two Souls, thắc mắc không biết liệu game có được ra mắt đâu đó cuối năm nay hay không. Nhưng có lẽ mọi người sẽ phải thất vọng, khi đạo diễn game, ông David Cage đã chính thức xác nhận game sẽ ra mắt trong năm 2018. Thông tin mới này được tiết lộ trong buổi phỏng vấn giữa Cage và trang tin GameSpot, khi ông nói rõ "nó sẽ là năm sau", khi người hâm mộ mong muốn game ra mắt. Ngoài lời tuyên bố ngắn gọn của ông về vấn đề, Cage không cung cấp thêm khung thời gian phát hành nào cho game.

Detroit: Become Human đã được xác nhận ra mắt năm 2018
Detroit: Become Human đã được xác nhận ra mắt năm 2018

Điều thú vị là trailer của Detroit: Become Human không phải điều duy nhất để người hâm mộ mong chờ game sẽ ra mắt cuối năm nay, khi một đoạn trailer của Sony đã được đăng tải cách đây vài tháng để hé lộ những tựa game sẽ ra mắt trong năm 2017, bao gồm cả Detroit. Sau đó, ông Shuhei Yoshida, chủ tịch hãng Sony, đã xác nhận đó là một nhầm lẫn. 

Detroit: Become Human được chính thức công bố vào tháng 10 năm 2015 trong sự kiện Paris Games Week, giữa phần trình bày của Sony, và nay game đã được phát triển gần 2 năm. Như vậy, thời điểm ra mắt năm 2018 dường như không quá phi lý, đặc biệt khi cân nhắc về kích thước và quy mô của tựa game này, với cốt truyện bao gồm 3 nhân vật khác nhau có thể điều khiển, và một dàn diễn viên hàng trăm người đến từ Los Angeles, Luân Đôn và Paris. Không những vậy, David Cage đã bỏ ra 2 năm trời để hoàn thành kịch bản game, với khoảng 2000 trang giấy. Dựa vào tất cả sự đồ sộ kể trên, việc game ra mắt trong năm sau là hoàn toàn có thể hiểu được.

Ba nhân vật có thể điều khiển, cốt truyện 2000 trang giấy, hoàn toàn không phải game đơn giản
Ba nhân vật có thể điều khiển, cốt truyện 2000 trang giấy, hoàn toàn không đơn giản

Theo Gamerant

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang