Cùng xem mỹ nữ xứ đào chơi thử Resident Evil 7tại sự kiện Tokyo Game Show 2016

Nhà sản xuất đã mời sân khấu lên một cô gái vô cùng xinh đẹp và cho trải nghiệm demo Resident Evil 7: Biohazard thông qua tay cầm PS4.

Tokyo Game Show 2016 (gọi tắt: TGS 2016) đã diễn ra từ ngày 15 - 18 tháng 9 này ở trung tâm triển lãm Makuhari Messe, Chiba, Tokyo, Nhật Bản. Tại hội chợ này, Capcom đã tổ chức hẳn một chương trình dành cho Resident Evil 7: Biohazard với sân khấu lớn vô cùng hoành tráng. Tại đây, nhà sản xuất đã mời lên một cô gái vô cùng xinh đẹp và cho trải nghiệm demo Resident Evil 7 thông qua tay cầm PS4. Dưới đây là đoạn video ghi lại toàn bộ quá trình trải nghiệm của mỹ nữ Nhật Bản này:

 

Thông qua quá trình trải nghiệm bản demo của Resident Evil 7: Biohazard của cô gái này, chúng ta có thể dễ dàng thấy được chất "hành động" trong cả series đã quay trở lại. Cụ thể, game sẽ vẫn có những nội dung chơi chiến đấu, khi nhân vật có thể sử dụng súng cũng như các đòn tấn công cận chiến, đậm chất hành động.

Cùng xem mỹ nữ Nhật Bản chơi demo mới toanh của Resident Evil 7

Tất nhiên, mặc dù các game thủ PC chưa được chơi bản Demo này nhưng chúng ta cũng không phải quá buồn, khi Resident Evil 7: Biohazard sẽ được đưa lên PC, chứ không chỉ phát hành trên các hệ máy console truyền thống như PS4 hay Xbox One.

Game dự tính sẽ được phát hành vào ngày 24/1 dành cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang