Tượng nhân vật Geralt trong The Witcher III có lớp da "như thật"

Sau khi Ba Lan công bố con tem in hình nhân vật chính Geralt của The Witcher III, đến lượt 1 bức tượng toàn thân cực chất của anh được ra mắt

Bức tượng cao cấp này được thực hiện bởi Prime 1 Studio, có chiều cao 26" (khoảng 66,04cm) và có giá 770 đô-la (Khoảng 16,9 triệu), và chỉ có 1.000 bức tượng được làm ra. Ngoài ra, phiên bản thứ hai, bao gồm một ... cái đầu thay thế được - một cái đầu với khuôn mặt được cạo và một cái với khuôn mặt bình thường - sẽ bị giới hạn 500 bức tượng. Phiên bản này cũng có giá 770 đô-la. Bức tượng này cực kì ngầu, cho thấy hình ảnh Geralt đang đứng trên đầu một sinh vật kẻ thù đã chắn đường anh ta.

Tượng nhân vật Geralt trong The Witcher III có lớp da như thật

Bức tượng như một sự tái tạo hoàn hảo của nhân vật anh hùng trong trò chơi The Witcher III lừng dah. Đó là một phần của việc sử dụng các "nhựa mờ chất lượng cao" để tạo ra lớp da trông "như thật". Những thông tin quan trọng của bức tượng:

Kích thước: 66.02cm
Chi tiết chính xác
Giá bán lẻ: 
769 đô

Tượng nhân vật Geralt trong The Witcher III có lớp da như thật  2

Một điều cần lưu ý rằng thì mà lạ đây chỉ là thiết kế thử nghiệm, do vậy cái nhìn và những chi tiết khác có thể thay đổi. Dù sao đây cũng chỉ là sản phẩm đầu tiên trong một dòng "Bộ sưu tập cao cấp" được dựa trên The Witchercủa hãng Prime 1. Bắt đầu với Geralt có vẻ hợp lý, nhưng có lẽ Ciri sẽ là nhân vật tiếp theo? Bạn có thể đặt mua tượng của Geralt ngay từ bây giờ. Nó được dự kiến ra mắt trong khoảng tháng 7 đến tháng 9 năm sau.

Thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang