[Tổng hợp] Các Trailer ấn tượng nhất tại Tokyo Game Show 2016

Tokyo Game Show 2016 đã mang đến cho người hâm mộ hàng loạt những Trailer game đầy ấn tượng. Hãy cùng xem qua những đoạn Trailer được xem là ấn tượng nhất

Final Fantasy XV:

Đoạn trailer mới nhất của Final Fantasy XV mang đến cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua bộ phim sử thi được thiết lập để mở ra nhiều dự đoán về hướng bắt đầu mới của thương hiệu RPG dài hơi này.

Watch Dogs 2

Trailer mới nhất của Watch Dogs 2 cho chúng ta một cái nhìn đầy phong cách vào tất cả những hành động và hoạt động chúng ta sẽ làm trong thế giới mở của nó trước màn trình diễn của San Francisco.

Nier: Automata

Trailer mới nhất của phần tiếp theo của tựa game Nier ra mắt năm 2010 để lại cho người hâm mộ khao khát biết thêm về các nhân vật bí ẩn và thế giới hậu khải huyền ảm đạm của nó.

Nioh

Bên cạnh những pha chiến đấu căng thẳng lấy cảm hứng từ Dark SoulsNioh có một góc kể chuyện mang tính điện ảnh nhiều hơn, một góc mà chúng ta cuối cùng đã nhìn thấy một chút trong Trailer phía trên.

Gravity Rush 2

Thế giới kì quái và những pha nhào lộn bất chấp trọng lực của Gravity Rush 2 tiếp tục quyến rũ người hâm mộ. Đoạn trailer mới nhất cung cấp nhiều hơn những gì chúng ta có thể dự đoán được thấy trong cuộc phiêu lưu sắp tới này.

Dragonball Xenoverse 2

Chất lượng và chi tiết để phục vụ người hâm mộ được cung cấp trong đoạn Trailer Dragonball Xenoverse 2 nhiều hơn cả đủ để khiến người xem hứng thú với tựa game đối kháng sắp ra mắt được chuyển thể từ seri anime được yêu thích đông đảo này.

World of Final Fantasy

Thế giới trong Final Fantasy là một spin-off nhẹ nhàng của seri RPG được yêu thích nhiều, kể câu chuyện của hai anh em đang tìm kiếm mẹ của họ, đồng thời gặp được một số nhân vật mang tính biểu tượng nhất của seri trên đường đi.

Resident Evil 7: Biohazard - TAPE-2

Đoạn Trailer cho bản demo thứ hai của Resident Evil 7: Biohazard mang đến cho chúng ta cả sự hồi hộp và sợ hãi khi nghĩ đến việc chơi nó, và nó thậm chí còn không phải là một phần của cốt truyện chính.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang