Divinity: Original Sin 2 đã có mặt trên Early Access

Phần tiếp theo của Divinity: Original Sin đã chính thức có mặt trên Steam thông qua chương trình Early Access

Divinity: Original Sin 2 là tựa game chơi theo lượt được phát triển và phát hành bởi Larian Studios, là phần tiếp theo của Divinity: Original Sin ra mắt năm 2014. Game được dự kiến phát hành vào tháng 12 năm 2016, và hiện đã xuất hiện trên Early Access của Steam. Game theo chân 4 pháp sư trong hành trình đánh bại Đức giám mục Alexander sau khi ông cho rằng toàn bộ các pháp sư đều là tội phạm.

Divinity: Original Sin 2 đã có mặt trên Early Access

Giới thiệu một phong cách đồ họa và giao diện người dùng mới, tựa game chưa hoàn thành này mang đến cho người chơi Chương 1 của phần chơi chiến dịch, hứa hẹn tiêu tốn của người chơi từ 8 đến 12 giờ chơi. Trong số 4 lớp nhân vật có thể điều khiển (Human, Elve, Dwarf và Lizard), bạn có thể tự do tham gia vào phần chơi mạng lên đến 4 người, và các nhiệm vụ hợp tác và cạnh tranh của game, trong quá trình khám phá 8 trường học kỹ năng và phép thuật của game.

Divinity: Original Sin 2 đã có mặt trên Early Access 2

Ngoài ra, Divinity: Original Sin 2 còn bao gồm 4 tùy chọn Origin Stories - những cốt truyện "xác định lai lịch nhân vật của bạn và những nhiệm vụ cá nhân" - và một chế độ PvP Arena, đi kèm với một số bản đồ. Bạn có thể theo dõi Trailer của game dưới đây:

Divinity: Original Sin 2 hiện đang có giá 50 đô-la trên Steam Early Access.

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng bị cộng đồng fan tranh luận suốt nhiều năm về danh tính người đứng sau Boruto, hậu truyện nổi tiếng của Naruto nay đã chính thức được “định danh”. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tác giả Masashi Kishimoto khẳng định: Mikio Ikemoto – trợ lý lâu năm của ông – mới là người toàn quyền sáng tạo nên Boruto, từ nội dung đến nét vẽ, còn bản thân Kishimoto chỉ đóng vai trò giám sát.

Giải trí
Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp phim người lớn (AV) tại Nhật Bản từ lâu đã là một chủ đề gây tranh cãi, đặc biệt với người nước ngoài, trong đó có không ít thanh niên Việt Nam. Nhiều người lầm tưởng rằng nghề AV ở Nhật được xã hội chấp nhận như một phần của “văn hóa đại chúng”, sánh ngang với manga, anime hay thần tượng idol.

Giải trí
Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây tại Japan Expo 2025, Kazuhiko Torishima, cựu biên tập viên nổi tiếng của Dragon Ball, đã bày tỏ sự lo ngại về sự suy giảm bản sắc trong ngành manga Nhật Bản. Ông chỉ trích sự chuyển dịch sang nền tảng số và khẳng định rằng manga hiện nay đang trở nên giống nhau một cách đáng lo ngại, làm mất đi tính độc đáo và sáng tạo mà ngành từng nổi bật.

Giải trí
Lên đầu trang