Đạo diễn game Sekiro: Shadows Die Twice tuyên bố bán hành cho game thủ

Vốn là một tựa game do From Software, hãng phát triển đã mang đến cho người hâm mộ thương hiệu game siêu khó Dark Souls, Sekiro: Shadows Die Twice chắc chắn hứa hẹn sẽ "bán hành" cho game thủ

Cách đây một vài tuần, From Software đã khẳng định rằng tựa game hành động - nhập vai Sekiro: Shadows Die Twice có thể mang đến cho game thủ một trải nghiệm "thách thức hơn" bất kì tựa game nào trước đây hãng từng ra mắt. Nay, giám đốc của dự án, ông Hidetaka Miyazaki, thậm chí còn tuyên bố rằng tựa game mới, lấy boi161 cảnh Nhật Bản cuối những năm 1500, sẽ khiến người chơi "phải chết rất nhiều" khi trải nghiệm. Điều này được tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn gần đây giữa ông Miyazaki với trang Eurogamer, trong đó đạo diễn game Shadows Die Twice thảo luận khá nhiều về nhịp điệu và ý tưởng cốt lõi mà From Software muốn cho tựa game mới này.

From Software hứa hẹn người chơi Sekiro: Shadows Die Twice sẽ ... chết kha khá lần
From Software hứa hẹn người chơi Sekiro: Shadows Die Twice sẽ ... chết kha khá lần

Theo lời ông Miyazaki, game sẵn sàng trừng phạt bất kì ai phạm sai lầm, "Ý định của nhà sản xuất là người chơi sẽ chết rất nhiều. Vì ý tưởng cốt lõi của trò chơi này nằm ở chỗ nhân vật chính là một ninja; Là ninja, bạn sẽ được trang bị ít hơn so với một samurai hay một hiệp sĩ, bạn sẽ luôn bị đặt ở ngưỡng cửa của cái chết." Rất nhiều người hâm mộ đang mong chờ Sekiro: Shadows Die Twice đều dự đoán tựa game hành động - nhập vai này sẽ có độ khó cao, chủ yếu dựa vào việc game được tạo nên bởi cùng một đội ngũ đã làm ra Bloodborne và Dark Souls, nhưng ông Miyazaki muốn người chơi nhớ rằng nó sẽ chứa đựng trải nghiệm riêng. Ví dụ như, trong khi tính năng hồi sinh là một tùy chọn trong SekiroFrom Software đã nhấn mạnh nó không phải một tính năng có thể sử dụng thường xuyên. Theo lời đạo diễn game giải thích, việc hồi sinh sẽ bị giới hạn, sẽ có một sự tham gia của tài nguyên, và nó sẽ mang ý nghĩa "làm cho cái chết trở thành cơ hội để xoay chuyển tình thế".

Mỗi cái chết được xem như một bài học cho người chơi, và việc hồi sinh không phải là vô tận
Mỗi cái chết được xem như một bài học cho người chơi, và việc hồi sinh không phải là vô tận

Nhìn chung, trong khi vẫn còn quá sớm để có thể nhận định xem Sekiro: Shadows Die Twice sẽ chơi như thế nào, và những khó khăn khi đối mặt với kẻ thù ra sao, nhưng với việc From Software có được danh tiếng tốt nhờ vào chất lượng của seri Dark Souls, cái tên mới mẻ này vẫn chứa đựng nhiều tiềm năng. Ngoài ra, vì Shadows Die Twice không đánh vào mảng multiplayer, hãng phát triển có thể tập trung gần như toàn bộ nỗ lực của mình để tạo ra một trải nghiệm chơi đơn khó quên. Sekiro: Shadows Die Twice hiện đang được lên lịch ra mắt trên PC, PS4 và Xbox One vào năm 2019.

Đạo diễn game Sekiro: Shadows Die Twice tuyên bố bán hành cho game thủ 3

KL Jackarl

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

CEO của Valve, Discord, Reddit và Twitch bị triệu tập điều trần trước Quốc hội Mỹ về nạn cực đoan hóa trực tuyến

CEO của Valve, Discord, Reddit và Twitch bị triệu tập điều trần trước Quốc hội Mỹ về nạn cực đoan hóa trực tuyến

YcontentGấu Hồng

Các CEO của Valve, Discord, Reddit và Twitch sẽ phải điều trần trước Quốc hội Mỹ về trách nhiệm trong việc ngăn chặn cực đoan hóa trực tuyến, sau loạt vụ việc gây chấn động liên quan đến người dùng các nền tảng này. Đây là dấu hiệu cho thấy áp lực ngày càng lớn đặt lên các công ty công nghệ trong việc quản lý nội dung độc hại.

Giải trí
ASUS Expert Series - Giải Pháp Bền Bỉ Đưa Doanh Nghiệp Việt Bứt Phá Trong Kỷ Nguyên AI

ASUS Expert Series - Giải Pháp Bền Bỉ Đưa Doanh Nghiệp Việt Bứt Phá Trong Kỷ Nguyên AI

Khoa LêLê Khoa

Là thương hiệu laptop hàng đầu trong mảng tiêu dùng tại Việt Nam với hơn 26% thị phần máy tính Windows, và cũng đang dẫn đầu phân khúc laptop AI chạy Windows với trên 50% thị phần, ASUS đặt mục tiêu trở thành đối tác công nghệ đáng tin cậy cho các doanh nghiệp, tổ chức và các đơn vị đang chuyển đổi số mạnh mẽ.

Công Nghệ
Lên đầu trang