Final Fantasy XV công bố thêm 4 phần ngoại truyện mới, hứa hẹn ra mắt trong năm 2019

Dù đã ra mắt khá lâu và thu về cho Square Enix một nguồn lợi nhuận khổng lồ nhưng Final Fantasy XV vẫn sẽ tiếp tục có thêm 4 phần ngoại truyện mới

Final Fantasy XV là tựa game nhập vai hành động siêu hot đến từ ông lớn Square Enix từng được phát hành lên hệ máy PS4 vào ngày 29 tháng 11 năm 2016, và vừa bước chân lên hệ máy PC vào ngày 6 thắng 3 năm 2018 vừa qua. Và dù đã ra mắt từ 2 năm trước nhưng Square Enix vẫn khiến game thủ như "chết lên chết xuống" khi lại thông báo về việc cập nhật phần ngoại truyện mới (DLC) cho tựa game con cưng của mình.

Final Fantasy XV tiếp tục "hút máu" game thủ với 4 phần ngoại truyện mới trong năm 2019

Mới đây tại hội chợ PAX 2018 diễn ra tại Boston, Mỹ, Square Enix đã bất ngờ tiết lộ rằng họ đang trong quá trình cập nhật và hoàn thiện nội dung mới cho tựa game con cưng siêu hot của mình Final Fantasy XV. Cũng theo như hãng game này chia sẻ, năm 2018 sẽ có 2 bản cập nhật nhỏ với phần chơi mạng cho phép game thủ có những trải nghiệm mới lạ hơn. Một bản sẽ ra mắt vào mua hè này với chức năng cho phép ngươi chơi tùy chỉnh nhân vật của mình. Bản còn lại sẽ có mặt vào Giáng Sinh năm nay.

Hình ảnh có liên quan

Còn sang năm 2019, Square Enix dự tính sẽ tiến hành thêm 4 phần ngoại truyện mới toanh hoàn toàn và những phần ngoại truyện này sẽ có tác dụng giúp người chơi có thể gỡ rối những khúc mắc trong cốt truyện chính của game. Dưới đây là chi tiết từng phần ngoại truyện sẽ được cập nhật trong năm 2019:

- Episode I : Ardyn – “The conflict of the Sage”

Phần truyện này sẽ cho chúng ta hiểu rõ hơn về quá khứ đầy đau thương của Ardyn Izunia- quan chưởng lí của đế quốc Nilfheim và cũng là cố vấn tối cao của hoàng đế Aldercapt.

- Episode Side Story : Aranea – “The Beginning of the End”

Một phần ngoại truyện nói về thảm họa Starscourge dưới con mắt của những người Nilfheim. Những ngày cuối cùng của Đế chế cũng chính là những ngày tồi tệ nhất của Aranea.

- Episode II : Lunafreya – “The choice of freedom”

Câu truyện này sẽ kể về định mệnh của công chúa Luna, hôn thê của hoàng tử Noctis và cũng là nữ chính của tựa game, định mệnh mà cô phải dùng cái chết để cứu lấy người mình yêu thương.

- Episode III : Noctis – “The Final Strike”

Sau khi chia tay với Astral, Noctis bắt đầu cuộc chiến cuối cùng của mình để cứu lấy thần dân của vương quốc. Trong phần ngoại truyện này, người chơi sẽ có một lựa chọn thay thế cho cái kết của phần game chính.

Kết quả hình ảnh cho final fantasy xv

Với những động thái của mình, Square Enix cho thấy họ sẽ còn tiếp tục phát triển đứa con của mình trong tương lai với nhiều bản cập nhật hơn nữa.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang