Game Need For Speed mới được xác nhận cho năm 2017

Như vậy là thương hiệu đua xe đình đám một thời, Need For Speed, sẽ tái xuất hiện trong năm nay, và không bắt buộc người chơi phải kết nối Internet mọi lúc để chơi

Trở lại tháng 3 năm 2016, theo sau việc ra mắt bản reboot của Need For SpeedEA đã công bố seri sẽ không có một vòng ra mắt thường niên. Thay vào đó, hãng cho biết một tựa game mới sẽ ra mắt đâu đó trong năm 2017 này. Và nay, EA cùng hãng phát triển Ghost Games đã xác nhận thực tế sẽ có một tựa game Need For Speed ra mắt cuối năm nay.

Game Need For Speed mới được xác nhận cho năm 2017

Người hâm mộ sẽ không phải đợi lâu hơn nữa để biết thêm tin tức về việc chính xác thì tựa game sắp ra mắt này nói về cái gì, khi hãng Ghost cho biết trong một buổi họp báo ra mắt rằng hãng sẽ chia sẻ thông tin về game Need For Speed tiếp theo trong sự kiện E3 2017 tới đây. Tuy nhiên, hãng đã gợi ý về một số tính năng quan trọng được bao gồm trong game, cụ thể là về khả năng tùy chỉnh và những cuộc rượt đuổi với cảnh sát - vốn được xem là "thương hiệu" trong Need For Speed.

Game Need For Speed mới được xác nhận cho năm 2017 2

"Hãy yên tâm rằng chúng tôi đã cam kết cơ chế tùy chỉnh sẽ quay trở lại seri Need For Speed." Ghost nhấn mạnh. "Nó sẽ không đi đâu cả, và đóng một vai trò mạnh mẽ trong việc chúng tôi tiến về phía trước với tựa game tiếp theo và xa hơn nữa." Ngoài ra, Ghost còn chia sẻ hãng đang tập trung vào việc tạo ra thế giới tuyệt đẹp và đầy đủ mọi thứ để làm trong game Need For Speed tiếp theo, bao gồm lái xe off-road"Cho dù bạn đang kiểm tra "chiến mã" được tùy chỉnh hoàn toàn mới của mình, hay đang tham gia một cuộc cạnh tranh trong một sự kiện diễn ra ở những hẻm núi, bạn sẽ muốn một thế giới không chỉ nhìn cho đẹp, mà còn mang đến cho bạn không gian để làm mọi thứ bạn muốn." Hãng nói.

Game Need For Speed mới được xác nhận cho năm 2017 3

Cuối cùng, Ghost tiết lộ hãng đang thực hiện ít nhất một thay đổi lớn từ bản reboot ra mắt năm 2015. Tựa game đó buộc bạn phải kết nối Internet thường xuyên, và đến phiên bản 2017 sẽ không còn điều đó nữa. "Khi tựa game Need For Speed tiếp theo ra mắt, bạn sẽ có thể chơi xuyên suốt trải nghiệm chơi đơn hoàn toàn ngoại tuyến. Trước khi bạn hỏi, và chúng tôi biết bạn sẽ hỏi, điều này đồng nghĩa bạn có thể tạm ngừng game."

Game Need For Speed mới được xác nhận cho năm 2017 4

Theo Gamespot

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang