Monster Hunter: World ra mắt trailer cực hoành tráng

Vừa mới đây, Capcom đã cho ra mắt một video trailer hoàn toàn mới giới thiệu nhiều pha hành động hấp dẫn mà bạn mong muốn được nhìn thấy trong Monster Hunter: World, với tên gọi Wildspire Waste

Monster Hunter: World ra mắt trailer cực hoành tráng

Lần đầu tiên bước vào một nơi hoàn toàn mới, Wildspire Waste sẽ là một vùng đất rộng lớn nhưng khô cằn và rất nhiều vùng đầm lầy, những sinh vật sống ở các khu vực khắc nghiệt như thế này sẽ phải thích nghi để tồn tại. Hãy bắt đầu ngay cuộc phiêu lưu của bạn và hãy tưởng tưởng xem điều gì sẽ xảy ra khi trò chơi ra mắt vào năm sau.

Trong Monster Hunter: World, người chơi sẽ đóng vai của một thợ săn lùng và giết quái vật để hoàn thành nhiệm vụ Trong video gameplay mới, bạn có thể xem thêm một số sinh vật mà bạn sẽ gặp phải khi làm nhiệm vụ của mình. Những con quái vật ở đây sẽ bao gồm các loại quái vật như Kulu-Ya-Ku, một sinh vật giống chim, thường hay ăn cắp trứng của những con quái vật khác trong Ancient Forest và Wildspire Waste.

Monster Hunter: World ra mắt trailer cực hoành tráng 2

Quái vật khổng lồ Barroth cũng sẽ trở lại trong series Monster Hunter và bạn có thể sẽ tìm thấy đánh dấu của quái vật này khi nó đi lang thang tìm kiếm các món ăn nhẹ yêu thích của nó. Sinh vật này sẽ tấn công bất cứ ai xâm phạm lãnh thổ của nó và chỉ có thợ săn dũng cảm nhất mới có thể đánh bại con quái vật này. Monster Hunter: World sẽ ra mắt vào đầu năm 2018 trong Playstation 4 và Xboxs One. Phiên bản PC sẽ được phát hành ngay sau đó.

Monster Hunter: World ra mắt trailer cực hoành tráng 3

Lag.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang