Playerunknown’s Battlegrounds cán mốc doanh thu 100 triệu USD đầy kì vọng

Là một trong những tựa game thành công bất ngờ và đầy hứa hẹn trong tương lai, Playerunknown’s Battlegrounds vừa cán mốc doanh thu 100 triệu USD của mình và được dự đoán sẽ tiếp tục phát triển đều đặn trong tương lai

Playerunknown’s Battlegrounds cán mốc doanh thu 100 triệu USD đầy kì vọng

Sau khi công bố doanh số bán ra hơn 4 triệu bản game thì mới đây, tựa game hành động - sinh tồn Playerunknown's Battlegrounds tiếp tục công bố doanh thu. Cụ thể, hãng phát triển kiêm phát hành Bluehole cho biết trò chơi đã đạt được doanh thu 100 triệu USD kể từ khi ra mắt dưới dạng Early Access trên Steam vào ngày 23.3 năm nay.

Theo thống kê của Bluehole thì có khoảng 24% game thủ chơi Playerunknown's Battlegrounds ở Mỹ, 19% ở Trung Quốc, 6% ở Nga, 6% ở Đức, 4% ở vương quốc Anh, 5,5% ở Hàn Quốc, 4,3% ở Nhật và còn lại là ở các khu vực khác. Phó chủ tịch của Bluehole là ông Chang Han Kim phát biểu: "Tôi thực sự biết ơn tình cảm và sự hỗ trợ mà người hâm mộ đã dành cho game Playerunknown's Battlegrounds. Đội ngũ phát triển của chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để mang đến một trải nghiệm gameplay hoàn chỉnh, ổn định khi chúng tôi ra mắt game chính thức vào cuối năm nay."

Playerunknown’s Battlegrounds cán mốc doanh thu 100 triệu USD đầy kì vọng 2

PlayerUnknown’s Battlegrounds hiện được phát hành trên Steam dưới dạng Early Access, game có giá bán 29,99 USD và dự kiến sẽ ra mắt chính thức trong năm nay trên PC và Xbox One.

Playerunknown’s Battlegrounds cán mốc doanh thu 100 triệu USD đầy kì vọng 3

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
Lên đầu trang