The Last of Us Remastered giảm giá 50% ngay lúc này

Ngay bây giờ bạn có thể mua phiên bản Remastered của tựa game đình đám năm 2013, The Last of Us, trên PlayStation 4 chỉ với giá 10 đô-la (tương đương 220.000VND)

Là một phần của đợt giảm giá Outbreak Day, hãng Naughty Dog đã giảm 50% phiên bản Remastered của tựa game The Last of Us trong vòng 1 tuần. Bạn có thể mua ngay game chỉ với 10 đô-la (Tương đương 220.000VND). Ngoài ra, Gói Tatical Weapon Bundle của bản Remastered dành cho chế độ chơi trực tuyến cũng được giảm giá còn 1,5 đô-la (Giá gốc 3 đô-la). Vẫn còn một số giảm giá khác liên quan đến game mà bạn có thể xem trực tiếp trên PlayStation Store trên chiếc máy PS4 của bạn hoặc trên website.

The Last of Us Remastered giảm giá 50% ngay lúc này

Đợt giảm giá Outbreak Day sẽ kéo dài khoảng 1 tuần và kết thúc vào khoảng 11h trưa ngày 4 tháng 10. Outbreak Day là ngày 26 tháng 9 dựa theo thời gian trong thế giới của The Last of Us. Đó là ngày con virus chết người Cordyceps "đạt đến mức độ lây lan khủng khiếp nhất", gây ra thảm họa cho nhân loại.

The Last of Us Remastered giảm giá 50% ngay lúc này 2

The Last of Us lần đầu ra mắt vào tháng 6 năm 2013 trên PS3 và đã nhận được hàng loạt đánh giá tích cực. Phiên bản Remastered được ra mắt vào tháng 7 năm 2014 trên PS4. Một phần tiếp theo có thể được phát triển, nhưng vẫn chưa có gì được xác nhận. The Last of Us cũng đang được làm thành phim, nhưng vẫn chưa có gì tiến triển cho lắm.

Theo thanhnien.vn 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang