The Game Awards 2021 - Cuộc đua khốc liệt của các siêu phẩm AAA

Sự kiện lớn nhất của cộng đồng game thủ đang ngày một tới gần thì liệu các anh em đã bình chọn cho tựa game mà mình hâm mộ chưa ?

The Game Awards được biết đến là sự kiện dành cho game thủ được tổ chức thường niên vào tháng 12 nhằm tôn vinh các sản phẩm và những cá nhân nổi bật của ngành game trong năm qua. Sự kiện này được nhà báo Geoff Keighley đại diện và sản xuất. Ngoài việc trao giải, thì TGA cũng giống như E3 là nơi mà các hãng game sẽ công bố những dự án game mới trong năm kế tiếp. Nó được cho là sự tiếp nối thành công của giải thưởng Spike Video Game Awards (Spike VGA) và đã thành thông lệ kể từ 2014 đến nay.

The Game Awards 2021 - Cuộc đua khốc liệt của các siêu phẩm AAA

Vào năm 2020 thì sự kiện này đã phải tổ chức Online vì tình hình dịch bệnh nghiêm trọng thì nay TGA sẽ được tổ chức tại nhà hát Microsoft thuộc thành phố Los Angeles và hứa hẹn sẽ có nhiều thông tin và tiết mục hấp dẫn và bùng nổ.

Trong hạng mục giải thưởng danh giá nhất - Game Of The Year ( GOTY) - được biết đến là giải thưởng được hóng chờ nhất và có sức ảnh hưởng rất lớn  đến cộng đồng game thủ. 6 cái tên được xác định và có khả năng đoạt giải nhất bao gồm:

  • Deathloop (Arkane Studios/Bethesda)
  • It Takes Two (Hazelight Studios/EA)
  • Metroid Dread (Mercury Steam/Nintendo)
  • Psychonauts 2 (Double Fine/Xbox Game Studios)
  • Ratchet & Clank: Rift Apart (Insomniac Games/SIE) 
  • Resident Evil Village (Capcom)

Ngoài ra còn có những hạng mục đặc sắc khác như Game mobile hay nhất, Game Indie hay nhất, Game Multiplayer hay nhất và bạn có thể tham gia vote chỉ bằng vài bước đơn giản với đường link tại đây.

Deathloop, Resident Evil Village và nhiều siêu phẩm AAA khác đang cạnh tranh sát nút trước thềm The Game Awards 2021 - Ảnh 2.

Deathloop, Resident Evil Village và nhiều siêu phẩm AAA khác đang cạnh tranh sát nút trước thềm The Game Awards 2021 - Ảnh 3.

TGA sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 12 và bạn có thể theo dõi chương trình trực tiếp tại Youtube hoặc Twitch. Chương trình sẽ được dẫn dắt bởi phóng viên nổi tiếng Geoff Keighley bên cạnh đó là nhiều tiết mục nhạc sống và vô vàn những trailer mới hứa hẹn làm bùng nổ thế giới game trong tương lai.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang