Capcom tung trailer Resident Evil 3 Remake khiến game thủ không khỏi nôn nao

Thương hiệu Resident Evil luôn được cộng đồng game thủ quan tâm hết mực và sự ra mắt của Resident Evil 3 Remake chính là một tin không thể nào mừng hơn đối với fan hâm mộ

Trong một động thái mới nhất của CAPCOM thì hãng game này đã chính thức tung ra trailer chính thức của phiên bản Remake Resident Evil 3 và khiến cho cộng đồng game thủ hâm mộ dường như đứng ngồi không yêu với thông báo này. 

Tương tự như phiên bản Remake của Resident Evil 2 thì toàn bộ đồ họa của siêu phẩm Resident Evil 3 sẽ được trùng tu lại hoàn toàn, chỉ duy gameplay với góc nhìn ngang vai quen thuộc vẫn sẽ được giữ lại.

Ngoài ra thì Capcom cũng thông báo với người chơi rằng phiên bản chơi online 4 vs 1 mang tên Resident Evil: Project Resistance cũng sẽ là một phần của phiên bản làm lại của Resident Evil 3 chứ không phải là một tựa game độc lập như nhiều người đồn đoán.

Capcom tung trailer Resident Evil 3 Remake khiến game thủ không khỏi nôn nao

Resident Evil 3: Nemesis từng được ra mắt lần đầu tiên trên hệ máy Playstation với nội dung kể về câu chuyện của nữ nhân vật chính là Jill Valentine cố gắng trốn thoát khỏi thành phô Racoon đang bị bệnh dịch zombie hoành thành, chưa kể đến việc cô còn bị săn lùng bởi một con quái vật đáng sợ mang tên Nemesis. 

Capcom tung trailer Resident Evil 3 Remake khiến game thủ không khỏi nôn nao 2

Cũng trong đoạn trailer mới hé lộ thì Nemesis cũng sẽ được tu dưỡng vẻ ngoài của mình để đem đến sự đáng sợ cho người chơi, tương tự như Mr.X của phiên bản Resident Evil 2 remake từng làm mưa làm gió cộng đồng game thủ trong suốt thời gian mà tựa game này ra mắt.

Dự kiến phiên bản Resident Evil 3 Remake sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 03/04/2020 trên hệ máy PlayStation 4, Xbox One và PC.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang