Cyberpunk 2077 hứa hẹn mang đến 3 câu chuyện nguồn gốc khác nhau

Đến với trải nghiệm Cyberpunk 2077, người chơi có thể đi qua 3 câu chuyện gốc, mỗi con đường gắn liền với lựa chọn nhân vật của họ

Hãng CD Projekt Red mới đây đã tiết lộ tựa game Cyberpunk 2077 sẽ có 3 cốt truyện gốc khác nhau cho người chơi trải nghiệm. Cốt truyện nguồn gốc của nhân vật chỉ là một trong số rất nhiều thứ mà người chơi có thể lựa chọn khi tùy chỉnh nhân vật đó, giống như việc họ có thể chọn tạo hình và lớp nhân vật riêng biệt. Khi mở màn Cyberpunk 2077, người chơi sẽ có thể trải qua một "Lifepath" (Đường đời), là một câu chuyện nguồn gốc. Tương tự Dragon Age, câu chuyện nguồn gốc mà người chơi tham gia vào được kết nối với những gì họ đã chọn khi tùy chỉnh nhân vật. Có khoảng 3 đường đời khác nhau bao gồm Nomad, Corpo và Street Kid.

Cyberpunk 2077 hứa hẹn mang đến 3 câu chuyện nguồn gốc khác nhau

CD Projekt Red không miêu tả chi tiết những khác biệt giữa các câu chuyện này. Nhưng hãng đã xác nhận mỗi đường đời sẽ có một bối cảnh và địa điểm khởi đầu khác nhau. Ít nhất một trong số chúng sẽ lấy bối cảnh ở Badlands, một khu vực bao quanh Night City và các quận của nó. Hãng phát triển cũng không nói rõ người chơi có thể quay trở lại địa điểm bắt đầu sau khi hoàn thành nhiệm vụ ban đầu hay không. Mặc dù CD Projekt Red đã xác nhận sẽ ra mắt DLC cho Cyberpunk 2077, và chúng sẽ đưa người chơi quay trở lại những khu vực như Badlands, nhưng chưa một thông tin nào được xác nhận chắc chắn. 

Cyberpunk 2077 hứa hẹn mang đến 3 câu chuyện nguồn gốc khác nhau 2

Các đường đời chỉ là một sự cách tạo sự khác biệt cho mỗi người khi chơi Cyberpunk 2077. Trong những đoạn video gameplay trước đó, CD Projekt Red cho thấy những hội thoại phân nhánh để người chơi lựa chọn phản hồi theo  hướng tích cực, tiêu cực hay nói dối để kết thúc cuộc hội thoại. Người chơi cũng có thể lựa chọn tiếp cận theo hướng hành động bí mật, hay làm rambo xách súng vào "nói chuyện". Bên cạnh đó là vô số những kĩ năng để lựa chọn, những tăng cường và cải tiến, ngoài ra Cyberpunk 2077 cũng cho phép mod vũ khí. Người chơi có thể thêm vào các nòng ngắm cho vũ khí để thay đổi cách hoạt động của chúng.

Cyberpunk 2077 hứa hẹn mang đến 3 câu chuyện nguồn gốc khác nhau 3

Trên đây chắc chắn là những thông tin hữu ích cho bất kì game thủ Cyberpunk 2077 nào muốn trải nghiệm game nhiều lần, giống như những gì họ đã làm với The Witcher 3: Wild Hunt. Hiện chưa rõ một lần chơi của Cyberpunk 2077 có thể mất bao lâu, nhưng với dung lượng game hiện tại đã lên đến khoảng 80GB, và có nhiều câu chuyện nguồn gốc khác nhau, chắc chắn người chơi sẽ phải mất hàng trăm giờ nếu muốn khám phá trọn vẹn thế giới Cyberpunk 2077. Game dự kiến ra mắt vào ngày 16 tháng 4 năm 2020 trên PC, PS4 và Xbox One.

KL Jackarl
Theo GameRant

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
Lên đầu trang