Bản mở rộng Assassin's Creed Odyssey: The Fate of Atlantis Part 3 sắp xuất hiện vào tháng 7/ 2019

Bản mở rộng, bổ sung cho cốt truyện của Assassin's Creed Odyssey's The Fate of Atlantis, dự tính sẽ được phát hành trong tháng 7

 

Ubisoft đã xác nhận rằng chương thứ ba của The Fate of Atlantis sẽ được phát hành cho PS4, Xbox One và PC vào ngày 16 tháng 7, Ubisoft đã xác nhận ngày phát hành cùng với cái nhìn đầu tiên về DLC, cho thấy quang cảnh của cốt truyện Fate of Atlantis chương cuối cùng sẽ .. khám phá Atlantis. 

Bản mở rộng Assassin's Creed Odyssey: The Fate of Atlantis Part 3 sắp xuất hiện vào tháng 7/ 2019

Hai chương đầu tiên của Fate of Atlantis đã diễn ra trong vương quốc của thế giới Elysium và Hades. Atlantis đã được hé lộ trong một nhiệm vụ phụ của chương thứ nhất. 

Bản mở rộng Assassin's Creed Odyssey: The Fate of Atlantis Part 3 sắp xuất hiện vào tháng 7/ 2019 2

Ubisoft trước đây đã phát hành Legacy of the First Blade cho Assassin Creed Odyssey, một DLC cốt truyện cũng gồm ba phần diễn ra trong bản đồ hiện tại của Odyssey, kể một câu truyện hoàn toàn mới. 

Bản mở rộng Assassin's Creed Odyssey: The Fate of Atlantis Part 3 sắp xuất hiện vào tháng 7/ 2019 3

Ngoài các DLC trả phí, Ubisoft cũng đã hỗ trợ Assassin Creed Odyssey với các bản cập nhật DLC miễn phí, bao gồm các chế độ mới như chế độ Assassin’s Creed Odyssey Story Creator và Discovery Tour, cũng như lính đánh thuê, tàu chiến mới, …Assassin’s Creed Odyssey là một trò chơi video nhập vai hành động được phát triển bởi Ubisoft Quebec và được xuất bản bởi Ubisoft. Đây là phần chính thứ mười một và thứ hai mươi tổng thể, trong loạt Assassin’s Creed và kế vị Assassin’s Creed Origins năm 2017. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang