Game sinh tồn Sunkenland lấy cảm hứng từ phim Waterworld năm 1995

Thị trường game sinh tồn chuẩn bị đón chào thêm một cái tên mới là Sunkenland, được lấy cảm hứng từ bộ phim hành động hậu tận thế Waterworld ra mắt vào năm 1995

Năm 1995, bộ phim hành động hậu tận thế mang tên Waterworld của đạo diễn Kevin Reynolds ra mắt, với Kevin Costner và Dennis Hopper thủ vai chính. Costner đồng thời cũng là nhà sản xuất bộ phim. Lấy bối cảnh thế giới sau khi băng ở Bắc Cực và Nam Cực tan chảy, khiến toàn bộ Trái Đất bao phủ trong nước.

Nó được xem là bộ phim đắt nhất thời điểm đó, vơi kinh phí lên đến 175 triệu đô-la, nhưng sự đón nhận của khán giả lại khá trái chiều, và doanh thu phim chỉ vừa hòa vốn. Dù vậy, nó vẫn được phát triển thành một quyển tiểu thuyết, một trò chơi điện tử và một điểm vui chơi giải trí.

Game sinh tồn Sunkenland lấy cảm hứng từ phim Waterworld năm 1995Game sinh tồn Sunkenland lấy cảm hứng từ phim Waterworld năm 1995 2

Xem thêm: Death in the Water 2 - Khám phá những bí ẩn kinh dị ngay bên dưới lòng đại dương sâu thẳm

Dù bản thân bộ phim hầu như không mấy nổi tiếng, tiền đề của nó lại khá thú vị. Waterworld: A Live Sea War Spectacular vẫn là một điểm tham quan thu hút du khách tại Universal Studios, một seri phim truyền hình Waterworld đang được phát triển, và hiện tại nhà phát triển Vector3 Studio đang thực hiện một trò chơi tương tự mang tên Sunkenland. 

Game sinh tồn Sunkenland lấy cảm hứng từ phim Waterworld năm 1995 3

Game sinh tồn Sunkenland lấy cảm hứng từ phim Waterworld năm 1995 4

Game sinh tồn Sunkenland lấy cảm hứng từ phim Waterworld năm 1995 5

Nhìn chung, ý tưởng game sinh tồn với chủ đề dưới lòng đại dương đã không còn quá mới mẻ ở thời điểm  hiện tại. Điển hình như Subnautica cho phép người chơi khám phá một vùng biến thế giới khác, hoặc như Raft yêu cầu người chơi sinh tồn trên biển với nguồn tài nguyên hạn chế. Trong Sunkenland, người chơi có thể khám phá một thế giới nước rộng lớn, với các đường hầm tàu điện ngầm, những tòa nhà chọc trời và nhà máy điện hạt nhân

Thông qua việc khám phá, người chơi có thể sử dụng các công nghệ thất lạc và thu thập vật phẩm hiếm từ trước trận đại hồng thủy. Xây dựng căn cứ là một yếu tố quen thuộc khác, và là điều kiện cơ bản để người chơi phòng ngự trước lũ cướp biển. Sunkenland hiện đang được đánh dấu là game Early Access trên Steam, nhưng vẫn chưa ra mắt. Nếu đang tìm kiếm một trò chơi sinh tồn giữa đại dương và đánh đuổi các sinh vật đột biến, Sunkenland có thể là lựa chọn thích hợp.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang