Game thủ PlayStation sẽ được "hóa mèo" trong tựa game mới vào năm 2022

Stray, tựa game độc quyền PlayStation dự kiến ra mắt năm 2022 sẽ lần đầu tiên cho phép người chơi trở thành một chú mèo trong một thị trấn tương lai bí ẩn, với đoạn trailer gameplay vô cùng ấn tượng

Trong phần lớn các trò chơi điện tử, mèo thường đóng vai trò những NPC phụ, cho phép nhân vật chính cưng nựng hoặc nhặt chúng lên, và nếu muốn trở thành một chú mèo, người chơi sẽ phải nhờ đến sự hỗ trợ của các bản Mod. Tuy nhiên trong tựa game độc quyền PlayStation mang tên Stray sắp ra mắt, người chơi sẽ không cần đến các bản Mod nữa khi bản thân họ sẽ là một con mèo thực thụ, lang thang trong một thành phố tương lai và tìm kiếm gia đình mình. Tuy thông tin về game vẫn còn khá ít ỏi, mới đây nhà phát triển đã tung ra một đoạn trailer gameplay giúp làm sáng tỏ thêm rất nhiều chi tiết đáng chú mới. Trên kênh Youtube chính thức của PlayStation, trailer Stray giới thiệu nhiều yếu tố mà người chơi sẽ gặp trên hành trình băng qua thành phố đầy bí ẩn.

Với lời dẫn của một trong các nhà sản xuất đến từ BlueTwelve, trailer bắt đầu bằng việc giải thích tiền đề trò chơi, sau đó là các mảng hành động và đi cảnh, bao gồm việc nhảy qua các bề mặt khác nhau, khám phá những con đường độc đáo để tới được những khu vực cụ thể, tận dụng các vật thể để vượt qua những rào chắn, ... Bằng góc nhìn độc đáo của loài mèo, các nhà phát triển có được những cơ hội sáng tạo trong thiết kế màn chơi, như lưới laser hoặc những đường ống dẫn nước mưa xoắn ốc vốn không có con người nào qua được, nhưng lại chẳng thành vấn đề với "Hoàng Thượng". Đoạn trailer cũng giới thiệu về B-12, con drone đồng hành cùng chú mèo nhân vật chính. B-12 là một đối tác không thể thiếu, cho phép chú mèo tương tác với nhiều thứ trong thế giới game, phiên dịch ngôn ngữ của những cỗ máy mang hình dáng con người, và tích trữ các vật dụng khác nhau. Một "yếu tố then chốt" của game sẽ là việc phát triển mối quan hệ giữa mèo và B-12. Bên cạnh đó, trailer còn mang đến một trong những mối đe dọa lớn nhất trò chơi, "Zurks", những sinh vật bò trên mặt đất có thể bám lấy và tấn công chú mèo.

Game thủ PlayStation sẽ được hóa mèo trong tựa game mới vào năm 2022

Game thủ PlayStation sẽ được hóa mèo trong tựa game mới vào năm 2022 2

Game thủ PlayStation sẽ được hóa mèo trong tựa game mới vào năm 2022 3

Trailer gameplay Stray là một trong rất nhiều những nội dung được giới thiệu trong chương trình Annapurna Interactive July. Bên cạnh Stray, nhà phát hành game này cũng ra mắt hàng loạt trailer game khác như tựa game hành động đầy màu sắc Solar Ash, và game đi cảnh dựa trên âm nhạc The Artful Escape, với sự góp mặt của dàn diễn viên lồng tiếng hạng A như Lena Headey trong Game of Thrones và Carl Weathers trong The Mandalorian. Tuy vậy, trailer của Stray mới là thứ được nhiều người mong chờ nhất. Tuy thời điểm ra mắt Stray đã bị hoãn lại, trailer xác nhận game sẽ phát hành vào "đầu năm sau". Hi vọng rằng mốc thời gian chính xác hơn sẽ được công bố trong những tháng tới. Game dự kiến ra mắt trên PS4 và PS5.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cơn sốt Kagurabachi: Siêu phẩm Manga "Hàng Đầu Shounen Thế Hệ Mới

Cơn sốt Kagurabachi: Siêu phẩm Manga "Hàng Đầu Shounen Thế Hệ Mới

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Kagurabachi là manga shonen mới nổi đình nổi đám do tác giả Takeru Hokazono sáng tác và minh họa. "Kagurabachi" lần đầu ra mắt vào ngày 19/09/2023, manga đã nhanh chóng khiến nhiều người đọc phát cuồng, bắt nguồn từ meme "It's Kagurabachi time" trên nền tảng Reddit. Ra mắt trên tạp chí Weekly Shōnen Jump danh tiếng, Kagurabachi nhanh chóng thu hút sự chú ý của độc giả bởi cốt truyện hấp dẫn, dàn nhân vật độc đáo và nét vẽ ấn tượng.

Giải trí
Lên đầu trang