Julian Gerighty, giám đốc sáng tạo Star Wars Outlaws, mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến kích thước của các hành tinh sẽ xuất hiện trong game
Được công bố từ năm 2021, Star Wars Outlaws là dự án game thế giới mở đầu tiên thuộc vũ trụ Star Wars do Ubisoft hợp tác cùng Massive Entertainment phát triển. Người chơi sẽ vào vai một "kẻ lừa đảo đầy tham vọng" Kay Vess, khi cô tìm cách thực hiện vụ cướp lớn nhất lịch sử vùng Vành Đai Ngoài (Outer Rim). Kay sẽ phải băng qua rất nhiều các hành tinh kinh điển của Star Wars, thiết lập những liên minh không chắc chắn với nhiều tổ chức tội phạm khác nhau.
Xem thêm: Star Wars Outlaws: Massive Entertainment nói gì về Mặt trăng Toshara?
Star Wars Outlaws đã hứa hẹn về rất nhiều hoạt dộng để người chơi tham gia trong lúc khám phá vùng Vành Đai Ngoài, từ các nhiệm vụ buôn lậu, bắn tàu chiến, thậm chí là tham gia trò chơi thẻ bài Sabacc. Ngoài ra còn có một hệ thống truy nã theo phong cách GTA, khi Kay phải né tránh lực lượng phe Đế Chế trong quá trình thực hiện các phi vụ khác nhau. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với trang IGN, giám đốc sáng tạo Star Wars Outlaws, ông Julian Gerighty đã tiết lộ về quy mô của các hành tinh trong game, bao gồm Tatooine, một mặt trăng Toshara, Akiva, Kijimi và Cantonica.
Theo đó, mỗi hành tinh sẽ có kích thước ngang với khoảng 2 hoặc 3 khu vực trong trò chơi Assassin's Creed Odyssey. Mặt trăng Toshara sẽ có kích thước gần bằng với Akiva và Tatooine, nhưng ông Gerighty tin rằng Tatooine vẫn lớn hơn một chút. Ông không nói nhiều về kích thước của Kijimi và Cantonica, nhưng khẳng định có thể Kay sẽ mất khoảng 4 - 5 phút để đi hết vòng quanh Toshara bằng chiếc xe của mình. Đó là trong trường hợp người chơi đi một đường thẳng vòng quanh Toshara mà không bị sao nhãng bởi các hoạt động họ có thể gặp trên đường đi.
Xem thêm: Star Wars Outlaws Dự Kiến Mất Khoảng 60 Giờ Chơi Cho Một Trải Nghiệm Hoàn Chỉnh
Ubisoft từng xác nhận Star Wars Outlaws sẽ ngốn của game thủ khoảng 25 đến 30 giờ chơi để hoàn thành tuyến truyện chính, qua đó biến nó thành một trải nghiệm ngắn gọn hơn so với những game thế giới mở khác họ từng phát hành, điển hình là dòng game Assassin's Creed. Gerighty cho biết đội ngũ của ông xem trọng "chất lượng hơn số lượng" đối với Star Wars Outlaws, và họ không muốn nó trở nên "lớn hơn vì lợi ích lớn". Thay vào đó, Gerighty và Massive Entertainment cảm thấy Star Wars Outlaws nên được "tiết chế, luôn vui vẻ và luôn có nhiều hoạt động khác nhau".