Giám Đốc Sáng Tạo Star Wars Outlaws Hé Lộ Thêm Về Kích Thước Bản Đồ Trong Game

Julian Gerighty, giám đốc sáng tạo Star Wars Outlaws, mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến kích thước của các hành tinh sẽ xuất hiện trong game

Được công bố từ năm 2021, Star Wars Outlaws là dự án game thế giới mở đầu tiên thuộc vũ trụ Star Wars do Ubisoft hợp tác cùng Massive Entertainment phát triển. Người chơi sẽ vào vai một "kẻ lừa đảo đầy tham vọng" Kay Vess, khi cô tìm cách thực hiện vụ cướp lớn nhất lịch sử vùng Vành Đai Ngoài (Outer Rim). Kay sẽ phải băng qua rất nhiều các hành tinh kinh điển của Star Wars, thiết lập những liên minh không chắc chắn với nhiều tổ chức tội phạm khác nhau.

Giám Đốc Sáng Tạo Star Wars Outlaws Hé Lộ Thêm Về Kích Thước Bản Đồ Trong Game

Xem thêm: Star Wars Outlaws: Massive Entertainment nói gì về Mặt trăng Toshara?

Star Wars Outlaws đã hứa hẹn về rất nhiều hoạt dộng để người chơi tham gia trong lúc khám phá vùng Vành Đai Ngoài, từ các nhiệm vụ buôn lậu, bắn tàu chiến, thậm chí là tham gia trò chơi thẻ bài Sabacc. Ngoài ra còn có một hệ thống truy nã theo phong cách GTA, khi Kay phải né tránh lực lượng phe Đế Chế trong quá trình thực hiện các phi vụ khác nhau. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với trang IGN, giám đốc sáng tạo Star Wars Outlaws, ông Julian Gerighty đã tiết lộ về quy mô của các hành tinh trong game, bao gồm Tatooine, một mặt trăng Toshara, Akiva, Kijimi và Cantonica.

Giám Đốc Sáng Tạo Star Wars Outlaws Hé Lộ Thêm Về Kích Thước Bản Đồ Trong Game 2

Theo đó, mỗi hành tinh sẽ có kích thước ngang với khoảng 2 hoặc 3 khu vực trong trò chơi Assassin's Creed Odyssey. Mặt trăng Toshara sẽ có kích thước gần bằng với Akiva và Tatooine, nhưng ông Gerighty tin rằng Tatooine vẫn lớn hơn một chút. Ông không nói nhiều về kích thước của Kijimi và Cantonica, nhưng khẳng định có thể Kay sẽ mất khoảng 4 - 5 phút để đi hết vòng quanh Toshara bằng chiếc xe của mình. Đó là trong trường hợp người chơi đi một đường thẳng vòng quanh Toshara mà không bị sao nhãng bởi các hoạt động họ có thể gặp trên đường đi.

Xem thêm: Star Wars Outlaws Dự Kiến Mất Khoảng 60 Giờ Chơi Cho Một Trải Nghiệm Hoàn Chỉnh

Giám Đốc Sáng Tạo Star Wars Outlaws Hé Lộ Thêm Về Kích Thước Bản Đồ Trong Game 3

Ubisoft từng xác nhận Star Wars Outlaws sẽ ngốn của game thủ khoảng 25 đến 30 giờ chơi để hoàn thành tuyến truyện chính, qua đó biến nó thành một trải nghiệm ngắn gọn hơn so với những game thế giới mở khác họ từng phát hành, điển hình là dòng game Assassin's Creed. Gerighty cho biết đội ngũ của ông xem trọng "chất lượng hơn số lượng" đối với Star Wars Outlaws, và họ không muốn nó trở nên "lớn hơn vì lợi ích lớn". Thay vào đó, Gerighty và Massive Entertainment cảm thấy Star Wars Outlaws nên được "tiết chế, luôn vui vẻ và luôn có nhiều hoạt động khác nhau".

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang