God of War: Ragnarok sẽ có thêm nhiều tùy chọn khiên dành cho người chơi

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, đạo diễn game God of War: Ragnarok, ông Eric Williams, đã thảo luận về những tùy chọn khiên khác nhau

Tại sự kiện PlayStation Showcase vừa qua, người hâm mộ đã đón nhận trailer đầu tiên của God of War: Ragnarok. Trong khi có một số chi tiết khá rõ ràng được hé lộ thông qua trailer, vẫn còn rất nhiều bất ngờ chờ đón người chơi ở chuyến phiêu lưu tiếp theo của Kratos và Atreus. Một trong số đó liên quan đến tính năng khá phổ biến trong tựa game God of War 2018 với nhiều sự mở rộng thêm. God of War 2018 đã thay đổi công thức của seri theo nhiều cách khác nhau. Nhịp độ của game trở nên trầm lắng và trưởng thành hơn, Blades of Chaos đã phải "nhường sân" cho cây rìu Leviathan, và thay vì tập trung vào hành trình tàn sát các vị thần của Kratos, câu chuyện xoay quanh mối quan hệ giữa anh và con trai Atreus. Tuy vậy, chiếc khiên của Kratos trong phần game tái khởi động này lại là một tính năng không có nhiều sự đổi mới.

God of War: Ragnarok sẽ có thêm nhiều tùy chọn khiên dành cho người chơi

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Youtuber Jon Ford có sự góp mặt của cả Cory Barlog (Đạo diễn game God of War 2018) và Eric Williams, đạo diễn game God of War: Ragnarok, Williams tiết lộ sẽ có nhiều loại khiên khác nhau, với nhiều khả năng phòng ngự khác nhau. Ở phần trước đó, cả vũ khí và giáp trụ đều được thiết kế để có những khía cạnh tùy chỉnh nhằm phù hợp với bất kì phong cách chơi nào, nhưng khiên lại không như vậy. Việc có nhiều "biến thể" khác nhau của khiên để người chơi lựa chọn có lẽ sẽ hợp lý hơn. Dựa trên số lượng các cơ chế chiến đấu mới được giới thiệu trong tựa game trước, tất cả đều liên quan đến cây kĩ năng và các rune có thể tùy chỉnh, điều này để lại rất nhiều tiềm năng cho chiếc khiên nhận được sự quan tâm tương tự. Nhiều thứ đã được hé lộ trong trailer God of War: Ragnarok, nhưng các chi tiết gameplay như thế này cũng rất quan trọng để cân nhắc.

Và giống như hầu hết các tựa game sắp ra mắt, phần lớn nội dung mới đều được giữ bí mật. Bằng cách đó, nó sẽ tạo cho người chơi cảm giác bất ngờ khi trải nghiệm sản phẩm hoàn chỉnh. Tuy vậy, cuối cùng thì những giả thuyết của người hâm mộ God of War vẫn sẽ luôn tồn tại, trước sự tò mò vô bờ bến của phần lớn những người hâm mộ muốn biết điều gì diễn ra tiếp theo. Sẽ rất thú vị để xem các nhà phát triển còn gì chưa tiết lộ trong God of War: Ragnarok. Những chi tiết gameplay khác đã được hé lộ trong một bài đăng trên blog sau khi trailer ra mắt, bao gồm việc người chơi có thể đi đến tất cả 9 cõi trong Ragnarok. Trong khi đây có thể là tựa game God of War cuối cùng mang đến câu chuyện về thần thoại Bắc Âu, có vẻ như nó sẽ mở rộng những gì đã từng được tung ra trước đó. Game dự kiến ra mắt trên PS4 và PS5 vào năm 2022.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang