Lộ diện các đối thủ tranh tài ở Lễ trao giải Golden Joystick 2021

Quá trình bình chọn cho giải thưởng thường niên Golden Joystick lần thứ 39 đã chính thức bắt đầu, và các game thủ có thể nhanh chóng tham gia bình chọn những tựa game mà mình yêu thích

Khi năm 2021 đang dần đi đến những tháng cuối cùng, nhiều buổi lễ trao giải vinh danh những tựa game xuất sắc nhất trong năm sẽ bắt đầu diễn ra, với Lễ trao giải Golden Joystick của trang GamesRada đã chính thức công bố. Những ứng viên năm nay vô cùng đa dạng và đông đảo, trong đó có những cái tên mới mẻ như Ratchet and Clank: Rift Apart, Deathloop, Resident Evil: Village, ... Giải Golden Joystick đã kéo dài suốt 38 năm, và sự kiện trao giải năm nay diễn ra vào ngày 23 tháng 11 tới. Buổi phát sóng hoàn toàn trực tuyến của Lễ trao giải Golden Joystick sẽ được phát triển những kênh lớn như Twitch và Youtube. Ngay từ bây giờ, game thủ đã có thể bắt đầu bình chọn những cái tên mình yêu thích. Hạng mục Ultimate Game of the Year là tâm điểm chính của sự kiện, với những cái tên được đề cử khá hấp dẫn như Deathloop, It Takes Two, Metroid Dread, Ratchet and Clank: Rift Apart và Resident Evil Village. 

Lộ diện các đối thủ tranh tài ở Lễ trao giải Golden Joystick 2021

Mỗi tựa game nói trên đều đã thu hút một lượng lớn người chơi khi ra mắt, và được xem là các ứng viên nặng kí. Ngoài ra, hạng mục Most Wanted Games cũng rất hấp dẫn, với những cái tên như Elden Ring, Halo Infinite, Gotham Knights và The Legend of Zelda: Breath of the Wild 2. Một số tựa game được vinh danh khác nằm ở những hạng mục dành cho game cũ nhưng vẫn rất thịnh hành như Call of Duty: Warzone, Fortnite, Final Fantasy 14 và Genshin Impact. Bên cạnh đó, từng hệ máy console đều có các đại diện chủ đạo của mình ở sự kiện trao giải Golden Joystick này. Đại diện của PC là những tựa game như Chivalry 2, Old World, Pathfinder và Wildermyth. Ứng viên Game of the Year đầy tiềm năng của PlayStation có thể là Deathloop, Kena: Bridge of Spirits, Ratchet and Clank: Rift Apart hoặc Returnal. Cuối cùng, các ứng viên Game of the Year của Xbox là 12 Minutes, Microsoft Flight Simulator, Psychonauts 2 và The Artful Escape.

Lộ diện các đối thủ tranh tài ở Lễ trao giải Golden Joystick 2021 2

Những ứng viên cho lễ trao giải Golden Joystick Awards được chọn bởi một nhóm các nhà báo từ những trang tin game uy tín như Edge Magazine, Future Games Show, GamesRadar, PC Gamer, Play Magazine và Retro Gamer. Việc được chọn hay không sẽ dựa vào thời điểm phát hành, với khoảng thời gian dành cho các game ra mắt từ 20 tháng 11 năm ngoái đến thời điểm đề cử năm nay là 20 tháng 10. Cộng đồng game thủ sẽ là những người quyết định tựa game nào giành chiến thắng thông qua cổng bình chọn của Games Radar, với thời hạn bình chọn trước 6h sáng ngày 6 tháng 11.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang