Back 4 Blood đạt lượng người chơi ấn tượng sau vài ngày ra mắt, liệu đã đủ để so sánh với huyền thoại Left 4 Dead?

Liệu Back 4 Blood có đủ sức để trở thành một trò chơi đủ hấp dẫn người người tiền nhiệm Left 4 Dead từng làm?

Ngay từ khi được hé lộ cho đến ra mắt thì Back 4 Blood đã không thể nào thoát khỏi việc bị cộng đồng game thủ so sánh về số lượng người chơi so với những tựa game khác trên nền tảng Steam. Ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt thì số lượng người chơi của Back 4 Blood đã tạo nên những ấn tượng mạnh mẽ cho người chơi, dù vậy nó vẫn còn thua xa so với những gì mà người tiền nhiệm Left 4 Dead 2 đã làm được.

Back 4 Blood đạt lượng người chơi ấn tượng sau vài ngày ra mắt, liệu đã đủ để so sánh với huyền thoại Left 4 Dead?

Theo như những thông tin được SteamDB cho biết thì Back 4 Blood hiện đang có số lượng người chơi cùng online một lúc cao nhất là 52.253 người, đứng top 25 những trò chơi có số lượng người chơi nhiều nhất trong ngày (nếu không tính những người dùng trên Xbox Game Pass). Hiện tại Back 4 Blood đang đứng thứ 13 trên BXH của Steam, nằm giữa 2 trò chơi là Rocket League và Rainbow Six Siege.

Back 4 Blood đạt lượng người chơi ấn tượng sau vài ngày ra mắt, liệu đã đủ để so sánh với huyền thoại Left 4 Dead? 2

Nếu so sánh với siêu phẩm Left 4 Dead, một trò chơi sở hữu số lượng người chơi kỷ lục vào năm 2013 với 162.399 người chơi online cùng một lúc thì Back 4 Blood vẫn còn một chặng đường dài để có thể theo kịp. Tuy nhiên so sánh này cũng chưa thật sự công bằng khi mà Left 4 Dead 2 từng là một món quà giáng sinh mà Valve tặng cho người chơi của mình một ngày trước khi thiết lập nên kỷ lục khổng lồ đó. Để rồi sau 12 năm ra mắt thì Left 4 Dead vẫn sở hữu một lượng người chơi khổng lồ, với 49.193 người chơi (con số được ghi nhận vào ngày 19/08/2021).

Cũng bởi vì lý do này, khi mà Back 4 Blood là một trò chơi trả phí thì thành tích mà nó làm được cũng là quá đáng khâm phục, kèm theo đó là gameplay đầy hấp dẫn cũng chính là thứ giúp cho tựa game này có thể nhận được cảm tình từ phía game thủ, đặc biệt là những người chơi từng một thời yêu thích Left 4 Dead

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang