Nam diễn viên thủ vai Jackie Welles muốn góp mặt trong DLC Cyberpunk 2077

Jason Hightower, nam diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Jackie Welles trong Cyberpunk 2077 cho biết anh rất muốn tái xuất trong bản DLC tiếp theo

Lưu ý: Bài viết tiết lộ nội dung trong Cyberpunk 2077

Cyberpunk 2077 của CD Projekt Red đã mang đến cho cộng đồng game thủ rất nhiều nhân vật đáng nhớ, với một trong số đó là Jackie Welles, người bạn thân nhất của V. Trong một buổi chia sẻ gần đây, nam diễn viên Jason Hightower - người lồng tiếng cho Jackie Welles - tiết lộ anh sẽ không phiền để quay trở lại thành phố Night một lần nữa. Trong cuộc phỏng vấn, Jason cho biết, "Tôi không muốn là người nói như vậy, nhưng - ý tôi là - các bạn biết chúng ta có thể có một DLC để upload Jackie lên đấy." Sau đó, anh tiếp tục nói về những suy nghĩ bản thân về nội dung của DLC mà anh mong muốn này.

Nam diễn viên thủ vai Jackie Welles muốn góp mặt trong DLC Cyberpunk 2077

Jackie là một trong các nhân vật mà V sẽ kết thân trong giai đoạn đầu game, nhưng tùy vào Lifepath mà người chơi chọn, Jackie sẽ có những màn giới thiệu nhân vật khác nhau. Sau đó theo cốt truyện, Jackie sẽ chết sau khi một vụ cướp lớn bị chệch hướng. Bản DLC mà Jason mong muốn thực hiện là phiên bản mà Jackie có thể nói chuyện với giống như cách mà Johnny Silverhand, nhân vật do Keanu Reeves thủ vai, nói chuyện với V xuyên suốt game. Thậm chí anh còn nói đùa về việc Jackie có thể trở thành một người làm show radio trong game. Trong Cyberpunk 2077, người chơi sẽ chọn câu chuyện nền cho nhân vật của mình, và dù chọn Lifepath nào đi nữa, sẽ luôn trở thành bạn tốt với Jackie. 

Nam diễn viên thủ vai Jackie Welles muốn góp mặt trong DLC Cyberpunk 2077 2

Jackie góp mặt trong phần lớn các trailer gameplay và cốt truyện. Người chơi luôn mong muốn tìm hiểu thêm về Jackie ngay cả khi anh chết khá sớm trong game, với hi vọng anh sẽ trở thành nhân vật có thể điều khiển trong tương lai, thông qua các bản DLC sau này. Người chơi cũng có thể mở khóa chiếc xe của Jackie để tri ân anh xuyên suốt game. Mama Welles, mẹ của Jackie, sẽ gửi đến V một tin nhắn rằng bà sẽ tổ chức một "Ofrenda", tức lễ viếng cho Jackie. Người chơi có thể ghé qua buổi lễ này tại El Coyote Cojo, quán bar của gia đình Welles, và Mama Welles sẽ đưa cho V chiếc chìa khóa mở gara xe của Jackie. Trước khi V bước vào gara, anh/cô còn có một cuộc trao đổi với bạn gái của Jackie là Misty. 

Nam diễn viên thủ vai Jackie Welles muốn góp mặt trong DLC Cyberpunk 2077 3

Mặc dù có rất nhiều phương tiện trong Cyberpunk 2077 để lựa chọn, xe mô tô của Jackie là một lựa chọn nổi bật cho người chơi, nhằm gợi nhớ lại người bạn thân đã khuất. Cyberpunk 2077 hiện đang được giảm giá ở nhiều đơn vị bán lẻ khác nhau, phần lớn do tình trạng đáng tiếc khiến nhiều người chơi không hề hài lòng trước sản phẩm cuối cùng đầy lỗi. Mặc dù trước khi ra mắt, tựa game này đã hứa hẹn rất nhiều, nhưng "thành phẩm" lại cho thấy những điều trái ngược. Trong khi một số người hâm mộ đã từ bỏ Cyberpunk 2077, một số người vẫn trung thành với tựa game bối cảnh tương lai này. Hi vọng các vấn đề và lỗi trong game có thể sớm được sửa.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang