Ngày phát hành của Horizon Forbidden West bị trì hoãn đến năm 2022

Bản phát hành Horizon Forbidden West được đẩy lên năm 2022.

Horizon Forbidden West ban đầu được dự kiến ​​phát hành vào năm 2021. Nhưng với lý do khó khăn trong quá trình phát triển do đại dịch toàn cầu, Guerilla Games đã đẩy ngày phát hành sang năm 2022.

Ngày phát hành của Horizon Forbidden West bị trì hoãn đến năm 2022

Ngày phát hành thực tế của Horizon Forbidden West đã được chính thức công bố tại Gamescom và đó là ngày 18 tháng 2 năm 2022. Phần tiếp theo của Horizon ban đầu được dự kiến ​​phát hành vào năm 2021.

Tuy nhiên, gần đây có nhiều tin đồn về việc bản phát hành của Horizon Forbidden West được đẩy lên năm 2022. Thông báo của Mathijs De Jonge, Giám đốc trò chơi của Horizon Forbidden West tại Guerilla Games, về cơ bản đã xác nhận những tin đồn đó.

Hành trình tiếp theo của Aloy trong Horizon Forbidden West được người hâm mộ trên toàn thế giới rất mong đợi, và nó là một trong những tựa game PlayStation được mong đợi nhất .

Ngày phát hành của Horizon Forbidden West được ấn định là ngày 18 tháng 2 năm 2022

Tựa game độc ​​quyền trên PlayStation là phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của Horizon Zero Dawn và lần này trong Forbidden West, người chơi sẽ một lần nữa nhập vai Aloy trong hành trình ngăn chặn “Blight” đang cướp đi sinh mạng của vô số người trong hậu tận thế.

Ngày phát hành của Horizon Forbidden West bị trì hoãn đến năm 2022 2

Horizon Forbidden West đang được phát triển cho cả PlayStation 4 và PlayStation 5. Phiên bản PS5 của tựa game có một số tính năng độc quyền.

Đồ họa hấp dẫn của trò chơi đã trở thành tâm điểm bàn tán của người hâm mộ sau khi đoạn giới thiệu gameplay của Horizon Forbidden West được tiết lộ tại State of Play vào ngày 27 tháng 5 năm 2021.

Về câu chuyện của Forbidden West, Guerrilla đã chia sẻ một đoạn tóm tắt ngắn về Horizon Forbidden West trong một bài viết trên blog Playstation:

"Horizon Forbidden West tiếp tục câu chuyện của Aloy khi cô ấy di chuyển về phía tây đến một nước Mỹ tương lai xa xôi để dũng cảm vượt qua biên giới hùng vĩ, nhưng nguy hiểm, nơi cô ấy sẽ đối mặt với những cỗ máy kinh hoàng và những mối đe dọa mới bí ẩn."

Ngày phát hành của Horizon Forbidden West bị trì hoãn đến năm 2022 3

Về các công cụ mới mà Aloy sử dụng ở Horizon Forbidden West, Ben McCaw, giám đốc tường thuật tại Guerilla Games, đã chia sẻ:

“Pullcaster tăng tốc độ leo, giúp cô ấy nhanh chóng thoát khỏi khó khăn; Shieldwing cho phép cô ấy hạ xuống một cách an toàn từ độ cao lớn (hoặc gây bất ngờ cho kẻ thù từ trên cao); và với Diving Mask, một thế giới dưới nước hoàn toàn mới đang mở ra để khám phá. Chưa kể đến những nâng cấp lớn đối với Focus của cô ấy, hiện hiển thị những khu vực cho phép leo núi tự do và cho cô ấy khả năng ghi đè nhiều máy hơn để làm thú cưỡi hoặc chiến đấu ”.

 

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang