Tổng hợp game xác nhận góp mặt tại Gamescom 2021

Sự kiện Gamescom 2021 sẽ bao gồm khá nhiều những tựa game đáng chú ý sắp ra mắt, với những cái tên sau đây đã được xác nhận

Hàng năm, bên cạnh sự kiện E3, cộng đồng game thủ còn có những sự kiện lớn khác để trông chờ, và Gamescom là một trong số đó. Sự kiện Gamescom 2021 hứa hẹn sẽ có nhiều cái tên đáng chú ý góp mặt, với một trong những hoạt động chính là Gamescom Opening Night Live, sẽ diễn ra vào lúc 0h30' ngày 26/8 theo giờ Việt Nam (Tiền sự kiện) và 1h sáng cùng ngày (Sự kiện chính). Được dẫn bởi Geoff Keighley, Gamescom Opening Night Live sẽ có nhiều màn ra mắt game và những hé lộ hấp dẫn. Hãy cùng điểm qua những tựa game đã được xác nhận góp mặt tại sự kiện Gamescom năm nay.

Tổng hợp game xác nhận góp mặt tại Gamescom 2021

Call of Duty: Vanguard

Sau nhiều tháng rò rỉ và đồn đại, Activision cuối cùng đã chính thức hé lộ Call of Duty: Vanguard. Đoạn trailer đầu tiên đã xác nhận về độ chính xác của nhiều tin đồn trước đây, với bối cảnh Thế chiến thứ hai, engine Modern Warfare, và sự góp mặt của chế độ Warzone. Activision cũng xác nhận Call of Duty: Vanguard sẽ có được trải nghiệm multiplayer quen thuộc, chế độ Zombies do Treyarch thực hiện, và phần chơi chiến dịch. Tại sự kiện Gamescom, Activision sẽ tập trung vào giới thiệu phần chơi cốt truyện, hứa hẹn mang đến phần chơi đầy đủ đầu tiên của một trong số các màn chơi trong game.

Tổng hợp game xác nhận góp mặt tại Gamescom 2021 2

Death Stranding: Director's Cut

Death Stranding đang chuẩn bị ra mắt trên PS5 với các tăng cường và nội dung mới, nhưng phần lớn chúng vẫn đang được giữ bí mật. Mọi thứ sẽ thay đổi tại Gamescom Opening Night Live, với phần trình bày gameplay mở rộng của Death Stranding: Director's Cut. Trò chơi chắc chắn sẽ có những cải tiến đáng kể nhằm tận dụng sức mạnh của PlayStation 5, nhưng vẫn phải chờ xem liệu bản port có xứng đáng để người hâm mộ "xuống tiền" hay không.

Tổng hợp game xác nhận góp mặt tại Gamescom 2021 3

Far Cry 6

Far Cry 6 sẽ đánh dấu màn ra mắt của thương hiệu game thế giới mở này trên hệ console tiếp theo, và Ubisoft hứa hẹn nhiều tham vọng dành cho nó. Far Cry 6 dường như sẽ có một cốt truyện được cải thiện đáng kể khi so với những phần trước, nhờ vào nhân vật chính Dani Rojas được xây dựng nhiều nét cá tính hơn, Ngoài ra, nam diễn viên Giancarlo Esposito trong vai kẻ phản diện Anton Castillo cũng rất hứa hẹn. Ubisoft đã giới thiệu nhiều mảng gameplay của Far Cry 6, do đó sự xuất hiện tại Gamescom sẽ tập trung vào chế độ cốt truyện. 

Tổng hợp game xác nhận góp mặt tại Gamescom 2021 4

Genshin Impact

Khi nhắc đến loại hình game dịch vụ trực tiếp, Genshin Impact gần như đứng đầu. Pha trộn các cơ chế gameplay lấy cảm hứng từ Breath of the Wild với các tính năng co-op và những yếu tố live service, Genshin Impact đã chứng minh sự phổ biến của mình từ khi ra mắt vào năm ngoái. Nhờ vào lượng nội dung mới được phát hành đều đặn và không có dấu hiệu chậm lại, sự phổ biến của nó vẫn liên tục duy trì, và người hâm mộ sẽ biến được nhiều hơn về kế hoạch dành cho tương lai trò chơi tại Gamescom.

Tổng hợp game xác nhận góp mặt tại Gamescom 2021 5

Lego Star Wars: The Skywalker Saga

LEGO Star Wars: The Skywalker Saga được kì vọng rất cao vì nó cho phép người hâm mộ sống lại những khoảnh khắc hào hùng của bộ ba gốc, chương tiền truyện và cả hậu truyện. Tuy đã có LEGO Star Wars: The Force Awakens, hai phần phim The Last Jedi và The Rise of Skywalker vẫn chưa có bản game LEGO chuyển thể, và mọi thứ sẽ thay đổi với The Skywalker Saga. Dự kiến ban đầu sẽ ra mắt trong năm nay, nhưng thời điểm phát hành LEGO Star Wars: The Skywalker Saga đã bị dời lại, và rất có thể mốc thời gian mới sẽ được công bố tại sự kiện Gamescom sắp tới.

Tổng hợp game xác nhận góp mặt tại Gamescom 2021 6

Saints Row

Gamescom thường được xem là đối trọng của E3 ở châu Âu, do đó người hâm mộ luôn kì vọng sự kiện này sẽ có những bất ngờ lớn. Nhưng có vẻ như ít nhất một trong số các bất ngờ đó đã bị tiết lộ, khi Geoff Keighley đã xác nhận một bản tái khởi động của Saints Row sẽ được công bố. Keighley chia sẻ bức ảnh một bức tường với dòng chữ "Rebooting" theo phong cách Saints Row, và logo quen thuộc kèm theo. Seri Saints Row đã biến mất khỏi thị trường game một khoảng thời gian khá dài, do đó người hâm mộ thương hiệu này chắc chắn rất nóng lòng muốn biết thông tin chi tiết về bản reboot này.

Tổng hợp game xác nhận góp mặt tại Gamescom 2021 7

Sifu

Tựa game võ thuật độc quyền PlayStation, Sifu, đã để lại nhiều ấn tượng kể từ khi hé lộ, và người hâm mộ sẽ sớm có thêm thông tin về nó, khi game đã được xác nhận góp mặt tại Gamescom 2021. Tuy vậy, vẫn chưa biết chính xác thì Sloclap đã chuẩn bị cho người xem.

Splitgate

Ra mắt một cách bất ngờ và cũng bất ngờ gây bão trong thể loại game FPS, Splitgate mang đến cảm giác hoài niệm về những tựa game bắn súng đấu trường, với phong cách chơi kinh điển kết hợp cùng những tính năng hiện đại. Sự phổ biến của Splitgate đã khiến game trở thành một trong những game FPS nhiều người chơi nhất hiện nay. Thời điểm phát hành chính thức của Splitgate đã bị trì hoãn vô thời hạn, để các nhà phát triển có thể tiếp tục cải thiện game khi còn ở Beta. Nhiều khả năng ngày ra mắt cụ thể sẽ được công bố tại Gamescom, nhưng điều đó vốn chưa được xác nhận.

Tổng hợp game xác nhận góp mặt tại Gamescom 2021 8

Super Monkey Ball: Banana Mania

Super Monkey Ball: Banana Mania sẽ là lần đầu tiên bộ ba game Super Monkey Ball góp mặt trên hệ console hiện đại, với vô số những tăng cường và những nội dung mới. Super Monkey Ball: Banana Mania cũng có những nhân vật khách mời thú vị, bao gồm Kiryu của Yakuza, Sonic the Hedgehog, và nhiều hơn thế. Người hâm mộ có thể theo dõi phần trình bày của game tại Gamescom để biết được danh tính về những khách mời khác tham gia.

Tổng hợp game xác nhận góp mặt tại Gamescom 2021 9

Xbox

Tuy phần lớn sự chú ý đều đổ dồn vào Gamescom Opening Night Live, Microsoft thực chất cũng sẽ có một sự kiện cho riêng mình vào 0h ngày 25 tháng 4. Xbox Showcase hứa hẹn sẽ mang đến những tựa game đáng chú ý nhất từ Xbox, nhưng vẫn chưa có thông tin cụ thể. Người hâm mộ chỉ cần chờ đến lúc diễn ra sự kiện để biết những bất ngờ nào đang được chuẩn bị dành cho họ.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang