Remedy Entertainment xác nhận rằng Alan Wake 2 đang chuẩn bị được ra mắt trong năm 2023

Nhà phát triển của tựa game đang đi đến những bước cuối cùng để ra mắt phần 2 của tựa game kinh dị nổi tiếng Alan Wake.

Remedy Entertainment, nhà phát triển của tựa game kinh dị nổi tiếng Alan Wake đã xác nhận rằng phần 2 của tựa game đã được đưa vào giai đoạn cuối cùng và sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

alan wake 2

Quay trở lại năm 2021, The Game Awards Show đã mang tới những tin tức cực kì ngạc nhiên cho người hâm mộ. Một trong những tin tức được chú ý nhất chính là việc hé lộ Alan Wake 2, một phần game được mong chờ từ rất lâu với cộng đồng fan luôn chờ xem liệu hành trình của Alan có được tiếp tục hay không. Sau gần một thập kỉ, họ sẽ được ghé thăm thị trấn Bright Falls một lần nữa.

alan wake 2

Cho tới hiện tại, Alan Wake 2 được coi là trò chơi lớn nhất của Remedy Entertainment, với việc nó loại bỏ phong cách bị ảnh hưởng bởi Twin Peaks để chuyển sang một phạm vi và câu chuyện đầy tham vọng hơn. Studio này cũng đã phát triển trong vài năm qua với việc mở thêm các chi nhánh mới. Thông tin về Alan Wake 2 được đưa ra trong một bài đăng trên blog của studio, tiết lộ một logo hoàn toàn mới cho Remedy. Đây là lần đầu tiên logo của studio này được cập nhật sau 20 năm, nhằm mục đích đại diện cho tình hình hiện tại. Gần cuối bài đăng, họ nói rằng tương lai rất thú vị vì Alan Wake 2 sẽ được phát hành vào cuối năm nay. 

alan wake 2

Mặc dù trò chơi đã được xác nhận là sẽ ra mắt trong năm nay, Alan Wake 2 vẫn chưa có thời gian phát hành chắc chắn, mặc dù nó có thể sẽ được tiết lộ trong thời gian tới. Bên cạnh tựa game này, studio cũng sẽ mang tới nhiều trải nghiệm hơn trong những năm tiếp theo. Một số trò chơi đang được phát triển tại studio bao gồm các bản remake của Max Payne, cùng với phần tiếp theo của Control hứa hẹn sẽ được ra mắt trong tương lai gần.

Alan Wake 2 dự kiến phát hành vào cuối 2023 cho PC, PS5 và Xbox Series X/S.

Xem thêm: Alan Wake remaster bất ngờ được ra mắt trên Nintendo Switch
Xem thêm: Có lẽ chúng ta không cần mua những phiên bản game được remake

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang