Resident Evil 3 Remake bất ngờ được hé lộ, Nemesis chuẩn bị gây ám ảnh trong năm 2020

Được game thủ của dòng game này mong đợi từ lâu, cuối cùng phần Resident Evil 3 Remake cũng đã được hé lộ khá sớm và hi vọng rằng sẽ sớm ra mắt game thủ ngay trong mùa lễ năm sau 2020.

Vừa mới đây, bìa đĩa của Resident Evil 3 Remake đã bất ngờ bị rò rỉ thông qua PlayStation Store của Sony, đây là phiên bản làm lại của huyền thoại Resident Evil 3 ra mắt năm 1999, từng "hù dọa" tuổi thơ của hàng triệu game thủ trên toàn cầu.

Resident Evil 3 Remake bất ngờ được hé lộ, Nemesis chuẩn bị gây ám ảnh trong năm 2020

Đáng chú ý, việc rò rỉ này được cho là chiến thuật quảng bá của Capcom, đặc biệt khi sự kiện The Game Awards 2020 (lễ trao giải thưởng lớn nhất ngành game ở thời điểm hiện tại) sắp diễn ra vào ngày 12.12 tới. Bên cạnh đó, thông tin này được cho là không bất ngờ, bởi đã có rất nhiều tin đồn và thông tin hành lang trước đó.

Resident Evil 3 Remake bất ngờ được hé lộ, Nemesis chuẩn bị gây ám ảnh trong năm 2020 2

Đây là một tin vui dành cho cộng đồng game thủ đam mê thể loại game kinh dị, bởi lẽ phiên bản Resident Evil 2 Remake ra mắt hồi 25.01 vừa rồi là một cú "hit" lớn, thành công về mặt doanh thu và nhận được phản hồi rất tích cực từ game thủ. Được đánh giá là đã góp công hồi sinh dòng game Resident Evil, Resident Evil 2 Remake đến nay đã bán được gần 5 triệu bản.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang