Ngắn hơn The Witcher 3, nhưng Cyberpunk 2077 vẫn có điểm nhấn riêng để hút game thủ

Bất kì ai từng yêu thích The Witcher 3 hẳn đều mong muốn Cyberpunk 2077 sẽ có được lượng nội dung tương tự, nhưng dường như CD Projekt Red đang nhắm đến một định hướng khác cho nó

Mặc dù chỉ còn vài tháng nữa là ra mắt, Cyberpunk 2077 vẫn được xem là một bí mật. Tuy người hâm mộ đã nhìn thấy rất nhiều hình ảnh và video lối chơi, vẫn còn vô số chi tiết khác chưa xuất hiện, như độ dài của game, số lượng các lựa chọn dành cho người chơi, và mức độ rộng lớn trong game. May mắn là một buổi họp mặt cộng đồng gần đây đã ghi lại vài câu trả lời đáng chú ý từ phía nhà phát triển. Tổng hợp lại từ một buổi Q&A gần đây với các nhà phát triển game Cyberpunk 2077, người dùng Reddit có tên Shavod đã hé lộ một loạt những chi tiết mới về game, trong đó có cả độ dài lẫn sự phức tạp của nó.

Ngắn hơn The Witcher 3, nhưng Cyberpunk 2077 vẫn có điểm nhấn riêng để hút game thủ

Có thể nói, thông tin lớn nhất được tiết lộ chính là việc phần chơi chiến dịch của Cyberpunk 2077 sẽ ngắn hơn The Witcher 3: Wild Hunt, nhưng mang đến nhiều giá trị chơi lại hơn do tính chất rẽ nhánh của các nhiệm vụ trong game. Shavod khẳng định những hướng phát triển nhiệm vụ nhất định của Cyberpunk 2077 sẽ có những nhánh của riêng chúng, qua đó dẫn đến những nhiệm vụ, quyết định mới cùng nhiều thứ khác. Về cơ bản, game hướng đến việc không có bản hướng dẫn nào sẽ giống nhau chính xác, một mục tiêu chắc chắn sẽ làm nhiều game thủ cảm thấy thú vị. 

Ngắn hơn The Witcher 3, nhưng Cyberpunk 2077 vẫn có điểm nhấn riêng để hút game thủ 2

Đồng thời, yếu tố vật lý của những chiếc xe cũng là trọng tâm mà CD Projekt Red đặt ra cho game, qua đó đòi hỏi những chiếc xe trong game phải mang đến cảm giác chân thật nhất có thể. Shavod cũng gợi ý việc tùy chỉnh xe có thể sẽ là một phần trong lối chơi, khi dường như đó là một trong số các tính năng người hâm mộ mong chờ nhất. Một thông tin quan trọng khác đến từ bài đăng này là CD Projekt Red rất hứng thú trong việc bổ sung công cụ mod vào game, cho phép người chơi tạo ra những nội dung mới.

Ngắn hơn The Witcher 3, nhưng Cyberpunk 2077 vẫn có điểm nhấn riêng để hút game thủ 3

Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn dành cho những ai muốn tùy biến và trải nghiệm thế giới khổng lồ của Cyberpunk 2077 theo ý mình, nhất là khi những tựa game RPG khác (Skyrim, Fallout 4, ...) đã có những cộng đồng modding lớn. Cuối cùng, nhắc đến mức độ mở rộng trong việc phân nhánh cốt truyện, nhà phát triển game Cyberpunk 2077 còn gợi ý về khả năng "đốt cháy cả thành phố" cùng với nhân vật Johnny Silverhand.

Chưa rõ liệu đây có phải câu nói đùa dựa trên việc nhân vật do Keanu Reeves thủ vai này từng nói với người chơi có "một thành phố để đốt" trong đoạn trailer gần đây của game, hay là dấu hiệu cho thấy những hành động sai lầm có thể ảnh hưởng đến thế giới game như thế nào, nhưng rõ ràng CD Projekt Red đang sẵn sàng cho một cú hit khác khi game ra mắt vào năm sau.

Ngắn hơn The Witcher 3, nhưng Cyberpunk 2077 vẫn có điểm nhấn riêng để hút game thủ 4

Cyberpunk 2077 sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 4 năm 2020 trên PC, PS4 và Xbox One.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang