Half-Life: Alyx chính thức được công bố, chuẩn bị bùng nổ trong năm 2020

Sau biết bao nhiêu năm chờ đợi thì cộng đồng game thủ cũng đã có thể được trải nghiệm một phần game mới của thương hiệu Half-Life đình đám một thời

Kể từ khi huyền thoại Half-Life 2 được ra mắt thì người hâm mộ vẫn rất ngóng chờ để được trải nghiệm phần game tiếp theo của thương hiệu đình đám này từ năm 2007. Và vừa qua thì Valve đã không khiến cho người hâm mộ cảm thấy thất vọng khi giới thiệu trailer mới nhất của thương hiệu Half-Life có tên Half-Life: Alyx.

Theo như những chia sẻ đến từ Valve thì nội dung của Half-Life: Alyx sẽ diễn ra giữa Half-Life và Half-Life 2, trong bối cảnh Alyx Vance cùng bố Eli xây dựng một quân đội kháng chiến để chống lại những sinh vật ngoài hành tinh.

Trong hành trình của mình thì người chơi sẽ vào vai của Alyx, sử dụng một chiếc găng tay điều khiển trọng lực để có thể lấy được một số vật dụng ở khoảng cách xa, như cách mà Alyx dùng để lấy khẩu súng hoặc cướp đồ từ đối phương.

Half-Life: Alyx sẽ chính thức ra mắt vào tháng 3.2020

Bộ găng tay từ trường của Alyx

Một trong những nhân viên phát triển của Valve đã có một số chia sẻ rằng: "Tựa game này không phải là phần ngoại truyện mà nó chính là phần tiếp theo của Half-Life với thời lượng tương tự như Half-Life 2. Nội dung của Half-Life: Alyx sẽ diễn ra trước khi sự kiện Half-Life 2 bắt đầu. Chúng tôi cũng nghĩ rằng người chơi nên chơi xong Half-Life 2 trước khi chơi phần game mới này. Lý do thì bạn cứ trải nghiệm Half-Life: Alyx đi rồi sẽ hiểu".

Half-Life: Alyx sẽ chính thức ra mắt vào tháng 3.2020 - ảnh 1

Người chơi có thể trải nghiệm game thông qua những sản phẩm VR

Ngoài ra thì game thủ cũng nên biết rằng nếu muốn trải nghiệm Half-Life: Alyx thì người chơi cần có cho mình một bộ VR bởi đây là tựa game thực tế ảo. Ngoài ra đây cũng là phiên bản thực tế ảo và không có bất kì phiên bản game truyền thống nào của Half-Life: Alyx cả.

Tựa game này được Valve khuyến khích sử dụng những sản phẩm sau: Valve Index, Oculus Rift, Oculus Quest với dây Link, HTC Vive hoặc bộ Windows AR.

Hiện tại thì game thủ đã có thể mua sớm game với giá là 1,4 triệu đồng, hoặc nếu bạn đã mua bộ VR Valve Index thì sẽ được tặng tựa game này hoàn toàn miễn phí. Half-Life: Alyx sẽ chính thức ra mắt vào tháng 3 của năm 2020

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang