Tìm hiểu về cốt truyện của Poppy Playtime cùng những giả thuyết đáng sợ của trò chơi này (P.2)

Chúng ta hãy cùng tiếp tục tìm hiểu những thông tin liên quan đến cốt truyện của Poppy Playtime để biết sâu hơn những bí mật ấn giấu trong trò chơi kinh dị này nhé

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tiếp tục tìm hiểu những giả thuyết trong chapter 1 của Poppy Playtime sau hàng loạt những sự kiện đã diễn ra nhé.

Liệu Huggy Wuggy và Poppy có phải là con người hay không?

Đầu tiên chúng ta cũng cần biết được rằng Huggy Wuggy không phải là môt cỗ máu bị nguyền rủa mà nó là một sinh vật sống thật sự và điều này cũng được thể hiện thông qua hai điểm.

Đầu tiên khi nó mở hàm răng của mình ra thì chúng ta sẽ có thể thấy được thêm một hàm răng ở bên trong, điều này cũng đồng nghĩa với việc vỏ bọc bên ngoài của nó chỉ để che đi thân thể thật bên trong của mình. Cũng trong phân đoạn cuối game khi nhân vật chính của chúng ta đẩy thùng trúng đầu của Huggy Wuggy thì chúng ta cũng có thể thấy một vệt máu của nó dính trên lan can khi rơi xuống, khẳng định rằng đây chính là một sinh vật sống chứ không phải là một cỗ máy vô tri.

Trong một đoạn băng ở gần đó hay ở cắt cảnh game over thì Huggy Wuggy có cho mình một số hiệu 1006 được những nhà khoa học của Playtime đặt cho. Đây có thể là số thứ tự những thí nghiệm mà những nhà khoa học này đã từng thực hiện, đồng nghĩa với việc đã từng xuất hiện rất nhiều những Huggy Wuggy từ trước đó. Những thí nghiệm thấy bại sẽ được chuyển đến một khu vực bí mật nào đó để loại bỏ. Còn Huggy Wuggy mà chúng ta thấy được chính là một phiên bản có thể được xem là hoàn chỉnh và được Playtime đưa vào sử dụng.

Tìm hiểu về cốt truyện của Poppy Playtime cùng những giả thuyết đáng sợ của trò chơi này P.2

Tiếp đến chúng ta hãy cùng chú ý đến quảng cáo búp bê Poppy ở đầu game, khi mà Elliot Ludwing khẳng định rằng Poppy là con búp bê thông minh nhất thế giới và nó thật sự là một đứa bé gái. Câu nói này có thể không phải là một lời quảng cáo mà nó là sự thật đúng theo nghĩa đen, từ là Elliot Ludwing đã đưa sự sống vào những con búp bê mà mình tạo ra.

Không biết liệu đội ngũ của Playtime đã làm điều này như thế nào, nhưng việc đưa ra những chính sách giúp đỡ trẻ mồ côi một cách tích cực, khuyến khích những người nhân viên nhận con nuôi để tăng thưởng thì chúng ta cũng khó có thể hình dung ra được rằng những thí nghiệm này xuất phát từ đâu. Một công ty sản xuất đồ chơi và tổ chức tour cho những đứa nhóc đến tham quan, chưa kể việc những đứa trẻ mồ côi do chính công ty bảo trợ thì quả thật nó là một vỏ bọc che đậy không thể nào hoàn hảo hơn được nữa.

Tìm hiểu về cốt truyện của Poppy Playtime cùng những giả thuyết đáng sợ của trò chơi này P.2  2

Cuối cùng thì câu nói của Poppy ở cuối trò chơi, nếu như những giả thuyết liên quan đến việc Playtime đang nghiên cứu tạo ra những đồ chơi sống là có thật, thì Poppy cũng chính là một con người sống.

Trong số những cuốn băng VHS xuất hiện rải rác trong công ty Playtime thì có một đoạn ghi âm phỏng vấn một nữ nhiên viên sắp được nhận vào làm việc tại nơi đây. Cô thể hiện bản thân là một người vô cùng yêu thích những món đồ chơi, cũng như cho biết bản thân rất muốn quay trở lại thành trẻ con nhằm tận hưởng quãng thời gian tươi đẹp đó.

Bao nhiêu đó vẫn chưa là hết khi mà nữ nhân viên này cũng nói về một thứ vô cùng quan trọng, đó chính là vì sao cơ thể của con người không thể nào trẻ mãi được, từ đó cô ta muốn sống trong một vỏ bọc khác ngoài cơ thể con người của mình, giống như những cây cổ thụ có tuổi đời rất lâu nhưng luôn luôn vững chắc chứ không phải chỉ là một con người đơn thuần quá dễ lão hóa.

Đây cũng có thể là chính là khởi nguồn của những nghiên cứu trong Poppy Playtime và cô ta đã đạt được mục đích của mình, đó là trở thành một con búp bê và quay trở về tuổi thơ, trẻ mãi không già.

Tìm hiểu về cốt truyện của Poppy Playtime cùng những giả thuyết đáng sợ của trò chơi này P.2  3

Hiện tại cốt truyện của Poppy Playtime chỉ dừng lại ở chapter 1 và vẫn còn rất nhiều những câu hỏi vẫn chưa có lời giải đáp. Vì vậy chúng ta hãy cùng chờ đến thời điểm mà chapter tiếp theo ra mắt để tìm hiểu về những bí mật động trời phía sau công ty Playtime nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Nữ diễn viên lồng tiếng Mei Shibata tuyên bố giải nghệ ở tuổi chưa đầy 30 vì lý do sức khỏe

Nữ diễn viên lồng tiếng Mei Shibata tuyên bố giải nghệ ở tuổi chưa đầy 30 vì lý do sức khỏe

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 31/7, làng anime và game Nhật Bản chấn động trước tin Mei Shibata – giọng lồng tiếng của Steiner Weisz trong Edens Zero – bất ngờ thông báo giải nghệ. Ở tuổi còn rất trẻ, Shibata buộc phải khép lại sự nghiệp 6 năm vì căn bệnh hen phế quản kéo dài, để lại sự tiếc nuối lớn trong lòng người hâm mộ.

Giải trí
Đồng đạo diễn Kung Fu Panda 4 bắt tay Toei Animation: Làng hoạt hình chờ “cú nổ” mới?

Đồng đạo diễn Kung Fu Panda 4 bắt tay Toei Animation: Làng hoạt hình chờ “cú nổ” mới?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một động thái gây bất ngờ cho cả giới làm phim và cộng đồng yêu anime, Stephanie Ma Stine – đồng đạo diễn Kung Fu Panda 4 – chính thức hợp tác với Toei Animation để phát triển một dự án hoạt hình dài tập hoàn toàn mới. Đây không chỉ là sự kết hợp giữa hai phong cách kể chuyện khác biệt, mà còn là tín hiệu cho thấy anime Nhật đang bước vào kỷ nguyên toàn cầu hóa mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Giải trí
Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Thời vàng son của đĩa Blu-ray anime Nhật dường như đang khép lại. Dù các studio vẫn đầu tư kỹ lưỡng, doanh số bán đĩa vật lý lại tụt dốc không phanh, khiến cả người hâm mộ lẫn giới làm nghề tiếc nuối. Liệu streaming có đang dần “xóa sổ” văn hóa sưu tầm từng là niềm tự hào của fan anime?

Giải trí
Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime/manga Nhật Bản vừa đón nhận một bước ngoặt lớn khi hai ông lớn Kadokawa và Kodansha công bố chính sách cho phép fan tạo và kiếm tiền từ sản phẩm phái sinh. Đây không chỉ là tin vui cho cộng đồng sáng tạo nội dung mà còn mở ra một kỷ nguyên mới, nơi khán giả trở thành người đồng hành trực tiếp trong việc quảng bá và phát triển tác phẩm.

Giải trí
Lên đầu trang