Tin đồn: The Last of Us 2 dự kiến ra mắt đầu năm 2020

Là một trong những tựa game được kì vọng và mong chờ nhất, mọi thông tin liên quan đến thời điểm ra mắt của The Last of Us: Part 2 đều được các game thủ trông mong

Trong lúc người hâm mộ đang háo hức chờ đợi ngày ra mắt The Last of Us: Part 2, những tin đồn gần đây đã hé lộ thời điểm ra mắt cụ thể. Theo đó, game có khả năng được lên lịch phát hành trong nửa đầu năm 2020, và một tin đồn mới đã tìm cách cụ thể hóa ngày ra mắt, đồng thời cung cấp thông tin về các phiên bản khác nhau của game. Cụ thể, một thông tin rò rỉ về The Last of Us 2 khẳng định thời điểm ra mắt game sẽ rơi vào tháng 2 năm 2020.

Tin đồn: The Last of Us 2 dự kiến ra mắt đầu năm 2020

Đây không phải lần đầu có một lời dự đoán về việc The Last of Us 2 sẽ ra mắt trong khoảng thời gian đó, khi mà cách đây vài tuần, nữ diễn viên Ashely Johnson, người lồng tiếng cho Ellie, dường như đã vô tình gợi ý thời điểm phát hành The Last of Us 2 vào tháng 2 trong một cuộc phỏng vấn. Ngoài ra, nguồn tin rò rỉ mới nhất này cho biết sẽ có 4 phiên bản The Last of Us: Part 2 cho người chơi chọn lựa: Standard Edition, Special Edition, Collector's Edition và Ellie Edition.

Tin đồn: The Last of Us 2 dự kiến ra mắt đầu năm 2020 2

Chưa có bất kì thông tin nào về các nội dung trong những phiên bản này, nhưng chắc hẳn những ai sở hữu từ bản Special Edition trở lên sẽ có được những phần bonus đặc biệt, điều thường thấy trong các phiên bản khác nhau của nhiều tựa game. Tin đồn mới nhất của The Last of Us 2 xuất phát từ một bài đăng trên diễn đàn Trung Quốc A9VG, được dịch lại bởi nhà phân tích thị trường Daniel Ahmad trên Reset Era, một diễn đàn phổ biến khác về các thảo luận game. 

Tin đồn: The Last of Us 2 dự kiến ra mắt đầu năm 2020 3

Ahmad cho rằng người rò rỉ thông tin đã từng chính xác trong quá khứ, khi tuyên bố ngày ra mắt Death Stranding sẽ nằm trong tháng 11, trước khi có công bố chính thức, qua đó tạo nên một chút uy tín cho tin đồn. Dù sao thì, đây chắc chắn chưa phải xác nhận chính xác về thời điểm ra mắt The Last of Us: Part 2, và mọi tin đồn đều nên bị nghi ngờ ở thời điểm hiện tại. Dù vậy, với việc khoảng nửa năm nữa là đến tháng 2, sẽ không quá lâu trước khi người hâm mộ có được thông tin từ cả Sony và Naughty Dog, về tựa game đang được phát triển độc quyền trên PS4 này.

KL Jackarl
Theo GameRant

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang