Top 3 trò chơi đáng mong chờ nhất trong 3 tháng đầu tiên của năm 2023

Đầu năm 2023 sẽ là thời điểm hàng loạt những trò chơi bom tấn xuất hiện trước sự nóng chờ của game thủ thế giới

Năm 2022 có thể xem là một năm mà làng game thế giới bùng nổ hàng loạt những bom tấn vô cùng ấn tượng, gây khuynh đảo làng game thế giới. Và điều này hoàn toàn có thể tiếp diễn vào năm 2023 sắp tới, khi mà ở giai đoạn đầu năm sẽ chứng kiến sự xuất hiện của không ít những trò chơi bom tấn, được kỳ vọng sẽ tạo nên một năm 2023 vô cùng hoành tráng.

Xem thêm: Top những kẻ thù và con trùm ấn tượng nhất thế giới game năm 2022 (Phần 1)

Trong bài viết hôm nay, Lagvn sẽ điểm qua 3 trò chơi đang đưuọc cộng đồng game thủ vô cùng mong chờ chuẩn bị được ra mắt vào những tháng đầu năm 2023.

One Piece Odyssey

Top 3 trò chơi đáng mong chờ nhất trong 3 tháng đầu tiên của năm 2023

Đây là một sản phẩm game được chuyển thể từ vũ trụ One Piece được ngóng chờ nhất năm 2023, bởi kể từ khi được công bố thì Bandai Namco cũng thể hiện tham vọng muốn biến One Piece Odyssey trở thành trò chơi One Piece hay nhất từng được ra mắt từ trước đến nay.

One Piece Odyssey sẽ mang đến một thế giới mở rộng lớn, nơi mà người chơi sẽ điều khiển nhân vật chính Luffy cùng những người bạn của mình. Đây cũng là sản phẩm kỷ niệm 25 nhượng quyền thương mại của series này, được ấn định sẽ ra mắt vào ngày 13/01/2023 trên các nền tảng PC, PS5, PS4, Xbox Series X, Xbox One.

Forspoken

Top 3 trò chơi đáng mong chờ nhất trong 3 tháng đầu tiên của năm 2023 2

Đây là một sản phẩm đầu tay của Luminous Production - nơi đang quy tụ một số lượng lớn những người từng làm việc cho những trò chơi nổi tiếng. Forspoken sẽ mang cho mình một câu chuyện về Frey, một người phụ nữ trẻ đến từ New York bị lạc vào một thế giới nơi mà loài người có cho mình sức mạnh ma thuật cùng hàng loạt những sinh vật hung dữ, đáng sợ.

Dự kiến Forspoken sẽ được ra mắt vào ngày 24/01/2023 trên các nền tảng PC và PS5.

Hogwart Legacy

Top 3 trò chơi đáng mong chờ nhất trong 3 tháng đầu tiên của năm 2023 3

Không chuyển thể trực tiếp từ bộ truyện Harry Potter nổi tiếng, tuy nhiên Hogwart Legacy lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng ngay từ khi được công bố. Nguyên do là vì người chơi sẽ được tự do khám phá trong thế giới ma thuật của học viện Hogwart nổi tiếng.

Xem thêm: Điểm mặt 3 trò chơi đạo nhái ăn nên làm ra nhất tại thị trường Trung Quốc

Bạn sẽ hóa thân thành một học sinh của Hogwart vào những năm 1800, kèm theo đó là hàng loạt những tiết học và thử thách giống như cách mà Harry Potter từng làm trong bộ truyện. Với những nội dung đó thì người chơi sẽ có cho mình những trải nghiệm rất đáng để trông chờ khi mà Hogwart Legacy đưuọc ra mắt vào ngày 10/02/2023 sắp tới

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang