Top công bố game đáng chú ý nhất sự kiện Nacon Connect 2022

Tại sự kiện Nacon Connect 2022 vừa qua, một cơ số game đáng chú ý sắp ra mắt đã được hé lộ, đảm bảo cho cộng đồng game thủ giai đoạn cuối năm 2022 vô cùng sôi động

Kể từ khi thành lập vào năm 1981 dưới cái tên BigBen Interactive, đã có rất nhiều thương hiệu game đáng chú ý thuộc về hãng phát triển này, bao gồm cả Warhammer và seri game đua xe WRC. Năm 2020, Bigben Group được hợp nhất để thành lập nên Nacon. Sau 2 năm, cái tên Nacon đã vươn mình ra toàn cầu, và sở hữu cho mình một cơ số hãng phát triển khác như Big Ant Studios, Cyanide, Ishtar Games, cũng như Daedelic Entertainment và Midgar Studio, vừa được mua lại trong năm 2022 này.

Top công bố game đáng chú ý nhất sự kiện Nacon Connect 2022

Vào ngày 8 tháng 7 vừa qua, Nacon đã tổ chức sự kiện thường niên Nacon Connect, sân chơi nhằm giới thiệu những tựa game hấp dẫn sẽ ra mắt trong thời gian tới. Và những gì họ mang lại quả thật không khiến mọi người phải thất vọng, với vô số các thương hiệu đã xuất hiện, mang theo hàng loạt công bố game mới, hứa hẹn một giai đoạn bận rộn trong tương lai dành cho Nacon. Ngoài ra, công ty cũng giới thiệu thêm về những phần cứng và thiết bị ngoại vi được thiết kế nhằm chơi game tốt hơn.

Top công bố game đáng chú ý nhất sự kiện Nacon Connect 2022 2

Những tựa game mới đến từ Nacon

Không phải mọi trò chơi xuất hiện ở Nacon Connect 2022 đều là phần tiếp theo của một seri có sẵn, và nhiều trò chơi được xem như điểm khởi đầu cho một thương hiệu được kì vọng sẽ thành công. Một trong số đó chính là tựa game sinh tồn mới thuộc vũ trụ Terminator do Nacon Studio Milan thực hiện. Game được dựa theo loạt phim cùng tên, và sẽ lấy bối cảnh sau các sự kiện trong Terminator 2: Judgment Day.

Thương hiệu Terminator vốn đã được khai thác ở mảng trò chơi điện tử trước đây, bao gồm tựa game FPS Terminator: Resistance ra mắt năm 2019, nhưng dự án mới hứa hẹn sẽ trở nên khác biệt thông qua các yếu tố sinh tồn thế giới mở. Và trong khi Terminator làm thỏa mãn những người hâm mộ khoa học viễn tưởng, cộng đồng yêu thích thể loại giả tưởng có thể trông chờ vào The Lord of the Rings: Gollum.

Xem thêm: Lord of the Rings: Gollum ra mắt trailer mới hé lộ một vài gương mặt quen thuộc

Được công bố lần đầu vào năm 2019, The Lord of the Rings: Gollum đã phải dời lại đến hai lần, và giờ đây dự kiến ra mắt vào ngày 1 tháng 9. Đoạn trailer xuất hiện tại sự kiện Nacon Connect 2022 đã hứa hẹn về một chuyến phiêu lưu hấp dẫn của Gollum, sinh vật phải luôn ẩn mình trong bóng tối và hành động một cách bí mật khi đang tìm lại chiếc nhẫn. Ngoài ra còn có sự hiện diện của Session: Skate Sim, một tựa game đã phát triển trong thời gian khá dài.

Đây có thể xem là thời điểm thích hợp để Skate Sim lộ diện, đặc biệt là khi những thương hiệu game lướt ván khác như Tony Hawk's Pro Skater và Skate đều đã tìm thấy thành công và phổ biến. Người chơi sẽ có cơ hội thực hiện những ngón nghề trượt ván đầy ấn tượng trong bối cảnh thành phố đô thị, và đáng chú ý hơn nữa là đợt thử nghiệm Early Beta của game hiện đang diễn ra. Game sẽ phát hành trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X.S vào ngày 22 tháng 9 tới.

Top công bố game đáng chú ý nhất sự kiện Nacon Connect 2022 3

Những phần game mới trong các thương hiệu cũ

Những thương hiệu thành công của Nacon cũng sẽ sớm có các dự án mới, và đó luôn là tin tốt cho game thủ, đặc biệt với những ai yêu thích đua xe. WRC sẽ quay trở lại trong năm 2022 với WRC Generations, dự kiến ra mắt ngày 13 tháng 10. Đoạn trailer đã giới thiệu những chiếc xe "lai" loại bỏ nhiên liệu hóa dầu và thay bằng năng lượng điện, qua đó mang đến các yếu tố mới mẻ cho lối chơi, khi người chơi có thể dùng điện tăng tốc ngay từ vạch xuất phát, đồng thời cũng sẽ phải cân bằng sức mạnh với thời lượng.

Sau khi game thủ "khởi động" xong với WRC Generations, có thể tiến đến Test Drive Unlimited: Solar Crown, dự kiến ra mắt vào năm 2023. Tựa game Test Drive Unlimited gần đây nhất đã được ra mắt từ năm 2011, thế nên việc khám phá những thông tin mới xoay quanh tựa game sắp ra mắt chắc chắn rất thú vị. Đoạn trailer của Test Drive Unlimited: Solar Crown tại sự kiện Nacon 2022 không hé lộ quá nhiều, nhưng cũng đã tỏa sáng với một vài chiếc xe hơi sang trọng đẹp mắt.

Seri game thể thao giả tưởng Blood Bowl cũng sẽ có phần tiếp theo vào năm 2023 với Blood Bowl 3 của Cyanide Studio. Nó khá giống với bóng bầu dục Mỹ, nhưng với sự bạo lực và lũ quái vật xấu xí trên sân, mọi thứ chắc chắn sẽ hỗn loạn hơn rất nhiều. Game có rất nhiều chủng tộc giả tưởng cho người chơi lựa chọn, bao gồm Orc, người lùn và SkavenBlood Bowl 3 dự kiến ra mắt trong năm 2023 trên PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S và Nintendo Switch.

Những tựa game còn lại xuất hiện tại Nacon Connect 2022

Với thời lượng gần một giờ, vẫn còn rất nhiều những nội dung khác dành cho mọi thể loại game thủ, bao gồm:

  • Ad Infinitum - April 20, 2023 (PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S)
  • Chef Life: A Restaurant Simulator - February 2, 2023 (Nintendo Switch, PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S)
  • Clash: Artifacts of Chaos - February 9, 2023 (PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S)
  • Crown Wars: The Black Prince - 2023 (Nintendo Switch, PC, PS5, Xbox Series X/S)
  • Gangs of Sherwood - 2023 (PC, PS5, Xbox Series X/S)
  • Hell Is Us - 2023 (PC, PS5, Xbox Series X/S)
  • ParadiZe Project - 2023 (PC, PS5, Xbox Series X/S)
  • Ravenswatch - 2023 (PC, PS5, Xbox Series X/S)
  • RoboCop: Rogue City - June 2023 (Nintendo Switch, PC, PS5, Xbox Series X/S)
  • SteelRising - September 8, 2022 (PC, PS5, Xbox Series X/S)
  • War Hospital - 2023 (PC, PS5, Xbox Series X/S)

Top công bố game đáng chú ý nhất sự kiện Nacon Connect 2022 4

Xem thêm: RoboCop: Rogue City ra mắt trailer mới với sự trở lại của một diễn viên quen thuộc

Với những ai quan tâm đến phần cứng từ Nacon, các thiết bị Nacon Daija Arcade Stick cho PS5 và tay cầm Nacon Pro Compact ColorLight đều dự kiến ra mắt trong năm nay. Nacon cũng sẽ mở rộng dòng tai nghe của mình trong năm 2022 với Rig Pro Series 300, 500 và 800. Bất kể người hâm mộ tìm kiếm những trò chơi mới hay các thiết bị gaming mới, Nacon đều có thể cung cấp trong năm nay và năm sau. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

hoanlagvnDũng Nhỏ

Năm 2024 mang đến nhiều cảm xúc trái chiều cho người hâm mộ Dragon Ball toàn cầu. Niềm vui khi manga trở lại, anime công bố phần mới sau 6 năm chờ đợi, xen lẫn nỗi buồn trước sự ra đi của tác giả Akira Toriyama.Tuy nhiên, dự án mới đây hứa hẹn sẽ khiến fan hâm mộ "vỡ òa" trong sự phấn khích.

Giải trí
Lên đầu trang