Gabe sẽ góp mặt tại sự kiện E3 2021, liệu Half-Life 3 có xuất hiện?

Sự xuất hiện của Valve sẽ khiến cho rất nhiều game thủ không khỏi hào hứng

Thời điểm mà Hội chợ làng game lớn nhất thế giới - E3 2021 đang dến rất gần và cũng trong khoảng thời gian này đã xuất hiện khá nhiều những đồn đoán từ cộng đồng game thủ về những bom tấn làng game sẽ được giới thiệu trong hội chợ năm nay. Một tin đồn đáng chú ý nhất đó là E3 năm nay sẽ có sự xuất hiện của 2 ông lớn làng game là Microsft và Valve với rất nhiều thứ để công bố.

Việc Valve xuất hiện tại E3 là một điều bất ngờ bởi đã từ khá lâu rồi hãng game này đã thể hiện quan điểm của bản thân là không tham gia sự kiện E3. Lần cuối cùng mà game thủ thấy được Gabe Newell - Người sáng lập Valve xuất hiện trên sân khấu E3 là khi ông giới thiệu Portal 2 phát hành trên PS3.

Gabe sẽ góp mặt tại sự kiện E3 2021, liệu Half-Life 3 có xuất hiện?

Lần xuất hiện này của Microsoft cũng sẽ vô cùng đáng chú ý khi mà đây là lần xuất hiện đầu tiên của hãng sau khi mua lại Zenimax Media, công ty mẹ của Bethesda, id Software và một số nhà phát triển đáng chú ý khác. Với điều này thì chúng ta sẽ có thể thấy nhiều hơn những tựa game thú vị xuất hiện trên Xbox như Starfield và bộ ba phim Wolfenstein của Rocksteady hay thậm chí là Halo Infinite. Microsoft cũng đã đạt được những bước tiến lớn khi ra mắt dịch vụ đăng kí Game Pass trên bất kì nền tảng nào của game thủ.

Nếu Microsoft và Valve thật sự xuất hiện tại E3 thì đây có thể là một trong những buổi giới thiệu vô cùng quan trọng tạo nên lịch sử của làng game thế giới. 

Gabe sẽ góp mặt tại sự kiện E3 2021, liệu Half-Life 3 có xuất hiện? 2

Cũng trong buổi sáng ngày hôm nay thì trang PC Gaming Show đã đưa ra một thông báo chính thức, rằng Valve sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện E3 với một "Thông báo đặc biệt" dành cho game thủ. Nội dung của thông báo này vẫn còn là một bí ẩn mà nhiều nguồn tin nội bộ đã rò rỉ rằng Valve sẽ công bố về sự xuất hiện của Half-Life 3 trên hệ máy Console dành cho Steam tại sự kiejenlaafn này.

Ngoài ra còn có một nguồn tin cho rằng Gabe Newell và người đứng đầu Xbox - Phil Spencer đã có một cuộc trò chuyện đặc biệt liên quan đến Game Pass và sẽ có một sự hợp tác giữa 2 nền tảng này với nhau trong tương lai.

Gabe sẽ góp mặt tại sự kiện E3 2021, liệu Half-Life 3 có xuất hiện? 3

Tuy nhiên việc Valve công bố về sự án Half Life 3 tại E3 2021 là một điều không thật sự khả thi khi mà hãng game này chỉ thường hé lộ những dự án game bom tấn vào những sự kiện của riêng mình. Có khả năng tại E3 thì Valve sẽ tiết lộ những thông tin mới liên quan đến SteamPal, một thiết bị chơi game cầm tay được chính Valve sản xuất dành riêng cho nền tảng Steam từng bị rò rỉ trong nhiều tháng qua.

Gabe sẽ góp mặt tại sự kiện E3 2021, liệu Half-Life 3 có xuất hiện? 4

Việc Valve xuất hiện ngay cuối danh sách các hãng game xuất hiện tại sự kiện E3 cũng phần nào khiến cho cộng đồng game thủ toàn thế giới không khỏi háo hức.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang