Ham cày thuê, hàng loạt game thủ OMG 3Q mất trắng tài khoản do lừa đảo

Sự sôi động của OMG 3Q đã kéo theo hàng loạt dịch vụ giao dịch khác nhau, trong đó việc mua tài khoản và cày thuê xếp hạng được xem là nhiều nhất.

Ham cày thuê, hàng loạt game thủ OMG 3Q mất trắng tài khoản do lừa đảo

Như đã nói, để có một tài khoản ưng ý, nhiều game thủ đã nhận đặt, mua tài khoản có sẵn những tướng theo yêu cầu, thường là của một nước nào đó. Giá trị của một tài khoản sẽ giao động từ 50.000 VND - 200.000 VND tùy tư chất tướng.

Ham cày thuê, hàng loạt game thủ OMG 3Q mất trắng tài khoản do lừa đảo 2

Tuy nhiên, thời gian gần đây, tình trạng này biến tướng mạnh mẽ, khi đã bắt đầu xuất hiện những kẻ lừa đảo chuyên nghiệp. Vừa qua, hàng loạt game thủ đã đồng loạt tố cáo một game thủ tên P.L, đã lừa đảo nhiều người bằng cách cày hộ tài khoản này. Theo đó, có khá nhiều game thủ mắc mưu kẻ gian này, với số tiền từ 100.000 VND, 200.000 VND.

Ham cày thuê, hàng loạt game thủ OMG 3Q mất trắng tài khoản do lừa đảo 3

Được biết, dù đã bị phát giác, game thủ P.L vẫn chưa dừng lại ý định lừa đảo của mình, mà vẫn chạy qua các group OMG 3Q khác để hành sự.

Ham cày thuê, hàng loạt game thủ OMG 3Q mất trắng tài khoản do lừa đảo 4

Ham cày thuê, hàng loạt game thủ OMG 3Q mất trắng tài khoản do lừa đảo 5

Dù biết tình hình đang rất....tình hình, tuy nhiên nhiều game thủ vẫn đang dại dột để kẻ gian lừa mất công sức của mình quá dễ dàng. Đây có thể là bài học không phải cuối cùng, nhưng sẽ là lời cảnh tỉnh cho những ai dám đánh đổi tài khoản game của mình lấy thứ hạng chưa bảo đảm.

Ham cày thuê, hàng loạt game thủ OMG 3Q mất trắng tài khoản do lừa đảo 6

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang