PUBG tăng độ nóng của game khi ra mắt chế độ Dodgebomb, mỗi người chơi sẽ ném lựu đạn và cầm chảo phang nhau đến chết

Với sự kiện mang tên Dodgebomb, người chơi sẽ không cần thiết phải tham gia với một khẩu súng như thường lệ. Thay vào đó, mỗi 30 người sẽ chia thành 1 nhóm và được trang bị sẵn 20 quả lựu đạn để tìm cách triệt hạ lẫn nhau.

 

PUBG tăng độ nóng của game khi ra mắt chế độ Dodgebomb, mỗi người chơi sẽ ném lựu đạn và cầm chảo phang nhau đến chết

Để gia tăng độ nóng của trò chơi, qua bom xăng Cocktail Molotov cũng đã được bổ sung thêm vào kho vũ khí để bạn thoải mái chiến đấu lúc nào cũng được. Ngoài ra để đảm bảo tính cân bằng thì người chơi cũng sẽ được cung cấp thêm chảo rán vô địch và giáp cấp 3.

Chế độ vẫn tương tự như các chế độ deathmatch như trước nhưng mỗi lần giết sẽ được tính 3 điểm và phê nào lên được 100 điểm trước sẽ thắng. Người bị hạ hoàn toàn có thể hồi sinh sau mỗi 30 giây nhưng nếu hết thời gian quy định mà vẫn chưa chạm mốc 100 điểm thì đội nào nhiều kill nhất sẽ thắng.

Để duy trì nhịp độ dồn dập đến chóng mặt của chế độ mới, nếu dính phải sát thương chí mạng (lethal damage) từ  lựu đạn, bạn sẽ lập tức “lên bảng đếm số” chứ không có chuyện ngã khuỵu rồi lê lết chờ đồng đội tới cứu nữa. Vì vậy, đừng trông chờ quá nhiều vào các thành viên chung nhóm sẽ ra tay cứu vớt. Rất may là chúng ta không lo lỡ tay “ném nhầm lựu đạn giết lầm đồng đội”, vì tính năng Friendly Fire đã được tắt.

Image result for dodgebomb pubg

Dodgebomb bắt đầu vào 9 giờ sáng ngày 10 tháng 8 theo giờ Việt Nam và sẽ kéo dài cho đến tối Chủ Nhật/rạng sáng thứ Hai. Đặc biệt, cụm máy chủ PUBG Bắc Mỹ và Châu Âu sẽ có thể chơi cả góc nhìn ngôi thứ ba và thứ nhất.

Dịch Game4v

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang