Among Us hé lộ màn hợp tác với Destiny 2 với loạt ngoại trang đẹp ngất ngây

Among Us đã khởi động năm 2023 với một màn hợp tác cùng với nhà phát triển của Halo cho một sự kiện mới nhất của mình

Among Us mới đây đã có thêm rất nhiều những hoạt động nhằm đón chào một năm 2023 mới, một trong số đó chính là việc kết hợp cùng với Bungie - cha đẻ của dòng game Halo đã quá nổi tiếng với những người yêu thích thể loại game bắn súng nhập vai.

Xem thêm: Sinh sau đẻ muộn nhưng Goose Goose Duck đã vượt mặt Among Us với loạt thành tích ấn tượng

Theo đó đây là sự ra mắt của màn hợp tác phiên bản mở rộng Lightfall của trò chơi Destiny 2, một bom tấn vô cùng hấp dẫn của phía Bungie. Màn hợp tác này cũng hứa hẹn đem đến rất nhiều những trang phục cực kì đẹp mắt cho những nhân vật trong Among Us.

Among Us hé lộ màn hợp tác với Destiny 2 với loạt ngoại trang đẹp ngất ngây

Trong sự kiện lần này, những người chơi Among Us sẽ có thêm một Cosmicude mới ngay bên trong cửa hàng của mình, với tên gọi là Guardian. Giá của hộp Cosmicube này sẽ là 3500 beans và bên trong nó sẽ có đến 29 vật phẩm khác nhau cực kì đẹp mắt.

Xem thêm: Hóa ra có thể vẽ mọi thứ trong manga, anime với meme Sú Among Us!

Những vật phẩm bên trong đó bao gồm: 6 trang phục, 13 mũ, 3 thú cưng, 3 mặt nạ, and 4 nameplates. Đáng chú ý nhất, phải kể tới 6 trang phục đặc biệt được lấy cảm hứng từ các siêu chiến giáp trong Destiny 2, gồm có: Titan Armor, Shaxx's Armor, Hunter's Armor, Warlock's Armor, Osiris's Armor và Saint-14's Armor.

Among Us hé lộ màn hợp tác với Destiny 2 với loạt ngoại trang đẹp ngất ngây

Hiện tại người chơi đã có thể sở hữu cho mình những trang phục này bởi vì bản cập nhật mới đã xuất hiện từ ngày 28/02. Tuy nhiên sự kiện hợp tác này chỉ kéo dài đến ngày 30/05 và game thủ nếu thích thì hãy mua ngay cho mình kẻo không còn cơ hội.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Top 10 anime nổi bật nhất trên Netflix nửa đầu năm 2025: Sakamoto Days vượt mặt Solo Leveling

Top 10 anime nổi bật nhất trên Netflix nửa đầu năm 2025: Sakamoto Days vượt mặt Solo Leveling

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Nửa đầu năm 2025, thị trường anime trên Netflix tiếp tục chứng kiến nhiều biến động thú vị. Trong báo cáo tương tác toàn cầu mới nhất, Netflix công bố danh sách những tựa anime được xem nhiều nhất trong 6 tháng đầu năm. Điều bất ngờ là Sakamoto Days, một cái tên mới mẻ lại xuất sắc đứng đầu bảng xếp hạng, vượt qua cả những “bom tấn” đình đám như Solo Leveling hay Kimetsu no Yaiba.

Giải trí
Lên đầu trang