Chi tiết bản cập nhật 12.12b LMHT và DTCL chính thức - Chỉnh sửa meta khá mất cân bằng ở cả 2 game

Bản cập nhật 12.12b sẽ là bản patch khá lớn nhằm chỉnh sửa meta hiện tại của cả LMHT và ĐTCL để chuẩn bị sớm cho bản 12.13 sẽ ra mắt trễ hơn trong tuần sau.

Chi tiết bản cập nhật 12.12b LMHT và DTCL chính thức - Chỉnh sửa meta khá mất cân bằng ở cả 2 game

Chi tiết bản cập nhật 12.12b LMHT

Shaco (Buff)

  • Nội tại: Tăng sát thương theo STVL tăng từ 15% => 25%
  • Q - Sát thương theo STVL tăng từ 40% => 50%
  • W – Thời gian hồi chiêu giảm từ 16s => 15s
  • W - Sát thương theo SMPT tăng từ 5% => 10%

Katarina (Buff)

  • Nội tại: Sát thương theo SMPT (dao găm) tăng từ 55/66/77/88 % > 65/75/85/85/95 %
  • Q:
    • Sát thương tăng từ: 75/105/135/165/190 (+30 % AP) > 80/110/140/170/200 (+35 % AP)
    • Tỉ lệ STVL theo dao găm tăng từ 16 % (+16 % per 70 % bonus AS) > 18 % (18 % per 60 % bonus AS)
    • Tỉ lệ sát thương trúng đòn: 28/33/38 % > 30/35/40 %

Caitlyn (Buff)

  • Nội tại: Tăng sát thương từ 50 to 100 % tổng AD > 60 to 110 % tổng AD
  • W – Sát thương headshot cộng thêm tăng từ 60 to 240 (+40 to 120 % bonus AD) > 40 to 220 (+40 to 80 bonus AD)

Leona (Buff)

  • Nội tại: Sát thương tăng 25 + 7 mỗi cấp > 32 + 8 mỗi cấp

Bel’Veth (Nerf)

  • Tăng sát thương theo cấp giảm từ  > 1.7
  • Tăng máu mỗi cấp giảm từ 105 > 99
  • E - Hồi chiêu tăng từ 22 - 14 => 22 - 16
  • E - Hút máu giảm từ 20 - 26% => 20% ở mọi cấp
  • R – Tỉ lệ cộng máu cộng thêm giảm từ 165 % bonus AD > 120 % bonus AD

Senna (Nerf)

  • Máu cơ bản giảm từ 560 > 530
  • Q: Sát thương giảm từ 40 - 160 > 30 - 170
  • W –Thời gian trói chân giảm từ 1.25 - 2.25s > 1 - 2s

Tahm Kench (Nerf)

  • Sát thương phép cộng thêm giảm từ 4% Max máu => 3% Max máu
  • Máu tăng mỗi cấp giảm từ 109 => 103

Zeri (Nerf)

  • R – Kháng phép cộng thêm giảm từ 1% => 0.5%

Wukong (Nerf)

  • E - Sát thương lên quái rừng giảm từ 160% => 120%
  • R - Thời gian hồi chiêu tăng từ 120 - 90 => 130 - 90

Seraphine (Nerf)

  • Nội tại: Sát thương theo SMPT giảm từ 6 - 9% => 7%
  • E – Thời gian trói chân tăng từ 1.15s => 1.25s

Yuumi (Nerf)

  • Nội tại: Tầm đánh tăng thêm giảm từ 50 => 0

Chi tiết bản cập nhật 12.12b LMHT và DTCL chính thức - Chỉnh sửa meta khá mất cân bằng ở cả 2 game 2

Chi tiết bản cập nhật 12.12b DTCL

Cân bằng Hệ Tộc DTCL 12.12b

Ám Long

  • SMCK và SMPT cộng thêm: 1/2/4/6 => 1/3/5/8

Đồ Long

  • SMPT cộng thêm: 20/50/80 => 15/50/100

Chiến Binh Rồng

  • Máu cơ bản: 450/1350/2250 => 300/750/1400
  • SMPT cơ bản: 20/60/100 => 15/35/60
  • Tỷ lệ máu và SMPT tăng thêm: 10% => 20%

Lễ Hội

  • Sát thương pháo hoa: 150/175/225/275 => 140/170/225/300

Sát Thủ

  • Sát Thủ sẽ luôn di chuyển đầu tiên, trước khi bất kỳ mục tiêu nào di chuyển

Thượng Long

  • Mỗi đơn vị Thượng Long sẽ xuất hiện trong Cửa hàng mỗi 2 lần => mỗi 3 lần

Pháo Thủ

  • Sát thương vật lý cộng thêm từ đòn đánh thứ 5: 150/200/250/300 => 150/210/280/350

Cân bằng Tướng DTCL 12.12b

Tướng 1 Vàng:

Ezreal:

  • Sát thương kỹ năng: 150/225/300 => 155/215/285

Skarner:

  • Lá chắn: 275/325/375 => 300/360/420

Tahm Kench:

  • Máu: 700 => 650
  • Lá chắn: 250/300/350 => 240/250/275

Vladimir

  • Máu: 650 => 700
  • Giáp và kháng phép: 200/250/300 => 270/300/330

Tướng 2 Vàng:

Lillia

  • Sửa lỗi: Lillia sẽ ưu tiên dùng kỹ năng lên mục tiêu thay vì kẻ thù khác xung quanh
  • Năng lượng: 0/60 => 0/50
  • Sát thương lên các mục tiêu xung quanh: 175/250/350 => 215/275/350
  • Sát thương lên vùng trung tâm: 175/250/350 => 150/225/350

Qiyana

  • Năng lượng: 30/90 => 40/100

Tướng 3 Vàng:

Diana:

  • Số lượng cầu phép thuật: 6/7/8 => 5/6/7

Lee Sin

  • Sát thương kỹ năng: 300/375/500 => 280/360/480

Swain

  • Sát thương kỹ năng: 75/115/175 => 65/105/165

Sylas:

  • Lá chắn: 300/350/400 => 365/415/475
  • Sát thương kỹ năng: 100/150/200 => 110/170/240

Tướng 4 Vàng:

Corki:

  • Năng lượng: 0/70 => 20/80
  • Sát thương của tên lửa cuối cùng: 125/200/500 => 110/170/600

Ornn:

  • Thời gian làm chậm tốc độ đánh của đối thủ: 3 giây => 2 giây
  • Thời gian làm choáng: 1,5/2/8 => 1,25/1,75/8 giây

Sona

  • Sát thương kỹ năng: 190/275/1000 => 200/300/1000

Xayah

  • Sát thương lông vũ cơ bản: 15/20/50 => 12/20/40
  • Sát thương lông vũ theo %CMSK: 25% => 20%

Rồng Thần

Idas:

  • Sát thương kỹ năng: 50/75/300 => 35/50/300
  • Lá chắn cho đồng minh: 200/300/2000 => 180/275/2000
  • Tốc độ đánh cộng thêm: 40% => 30%

Sy’fen

  • Tốc độ đánh: 100 => 110
  • Năng lượng: 120/200 => 120/175
  • Sát thương khi cắn: 450/500/2500% => 500/525/2500%

Thay đổi về Trang bị DTCL 12.12b

Diệt Khổng Lồ

  • SMCK và SMPT tăng thêm: 25% => 20%
  • SMCK và SMPT lên đối phương trên 2200 máu: 50% => 45%

Giáp Lửa

  • Máu: 400 => 300

 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành game người lớn tại Nhật Bản, tháng 8/2025 trôi qua mà không có bất kỳ tựa eroge nào được phát hành. Sự kiện chưa từng có tiền lệ này đang khiến cộng đồng hâm mộ lo ngại về một “kỷ băng hà” thực sự trong ngành công nghiệp từng rất sôi động.

Giải trí
Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 1/9/2025, tiểu bang Texas chính thức thi hành Dự luật SB20 – đạo luật gây tranh cãi mạnh mẽ khi có khả năng tác động nghiêm trọng đến cộng đồng yêu thích anime và manga tại Mỹ. Dù được giới thiệu nhằm “bảo vệ trẻ em khỏi nội dung nhạy cảm”, nhưng với cách diễn giải mơ hồ, SB20 đang bị cho là mối đe dọa đến quyền tự do sáng tạo và biểu đạt nghệ thuật, đặc biệt đối với các tác phẩm đến từ Nhật Bản.

Giải trí
Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

High School DxD, tựa game dựa trên anime cùng tên đang trở thành tâm điểm tranh cãi khi bị cơ quan quản lý quảng cáo Anh (ASA) thẳng tay xử lý vì nội dung quảng bá mang tính gợi dục, phản cảm và bị cho là TD hóa nhân vật trông giống trẻ vị thành niên. Sự việc không chỉ khiến cộng đồng anime chú ý mà còn dấy lên tranh luận về ranh giới văn hóa và chuẩn mực quảng cáo toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang