Chi tiết bản cập nhật 3.1a Tốc Chiến: Mở sự kiện mới và cân bằng sức mạnh các tướng quan trọng

Trong bản cập nhật 3.1a Tốc Chiến, chúng ta sẽ bắt đầu với sự kiện Wild Puzzle mới cùng các buff mới cân bằng lại meta Rừng và Đường baron hiện tại.

Chi tiết bản cập nhật 3.1a Tốc Chiến: Mở sự kiện mới và cân bằng sức mạnh các tướng quan trọng

THAY ĐỔI CÂN BẰNG TƯỚNG TỐC CHIẾN 3.1A

JARVAN IV

(3) Hoàng Kỳ Demacia

  • Tốc đánh cộng thêm tăng từ: 15/20/25/30% → 20/25/30/35%

KARMA

(1) Nội Hỏa

  • Sát thương cộng thêm từ Mantra giảm từ: 70/160/250/340 → 70/150/230/310

MASTER YI

(1) Tuyệt Kĩ Alpha

  • Sát thương cộng thêm lên lính và quái rừng giảm từ: 90/125/160/195 → 80/110/140/170
  • Sát thương cộng thêm lên lính và quái rừng từ các đòn đánh liên tục giảm từ: 100% → 25%

NUNU & WILLUMP

  • Giáp tăng mỗi cấp tăng từ 3.5 → 3.9

(1) Nuốt Chửng

  • Sát thương theo AP tăng từ 50% → 65%

(3) Pháo Tuyết

  • Sát thương mỗi cầu tuyết tăng từ 7/10/13/16 (+3% AP) → 8/12/16/20 (+4% AP)

(4) Tuyệt Đỉnh Băng Giá

  • Sát thương tối thiểu tăng từ 125/190/255 → 130/190/250
  • Sát thương tối đa tăng từ  625/950/1275 (+250% AP) → 715/1045/1375 (+275% AP)
  • Sát thương tăng theo stack tăng: 5 → 5.5

OLAF

(3) Bổ Củi

  • Sát thương gốc tăng: 70/130/190/250 → 60/120/180/240

RENEKTON

  • Máu tăng mỗi cấp 105 → 115
  • Máu ở cấp 15: 2120 → 2260

(1) Vũ Điệu Cá Sấu

  • Mồi máu theo sát thương mỗi tướng 6/9/12/15 → 4/6/8/10 + 8% Bonus Attack Damage
  • Hồi máu (có nội tại) theo sát thương lên mỗi tướng thay đổi từ 18/27/36/45 → 12/18/24/30 + 24% Bonus Attack Damage

VAYNE

(P) Thợ Săn Bóng Đêm

  • Tốc chạy cộng thêm giảm từ 90 → 70

(4) Giờ Khắc Cuối Cùng

  • Sát thương cộng thêm 30/40/50 → 20/30/40

VEIGAR

(3) Bẻ Cong Không Gian

  • Thời gian hồi chiêu giảm 18/17/16/15s → 16/15/14/13s

VI

  • Sát thương gốc tăng 58 → 64

THAY ĐỔI GAMEPLAY TỐC CHIẾN 3.1A

Kiếm Suy Vong

  • Gái tăng từ 3100g → 3200g
  • Giá ghép trang bị tăng 1000g → 1100g

BARON NASHOR

  • Máu gốc tăng từ 10800 → 11800
  • Sát thương phun độc 20 + 120% Attack Damage → 120 + 25% Attack Damage
  • Sát thương phun độc dính liên tục lên mục tiêu giảm từ 70% → 50%=

Hiệu ứng chạy nhanh từ nhà:

  • Sau 12 phút, tăng 30% trong 4s => Sau 1 phút, tăng 40% tốc chạy cho đến hết game

Tốc chạy của lính

  • Tốc chạy cộng thêm sau 12 phút: 40 → 10
  • Tốc chạy tăng thêm tối đa giảm: 120 → 100

Thời gian hồi sinh:

Thời gian hồi sinh đếm số:

  •     9 phút – 11 phút: 32s → 33s
  •     11 phút – 13 phút: 38s → 40s
  •     13 phút – 15 phút: 45s → 47s

 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang