Một trong những sự thay đổi cực kì lớn mà Riot không đề cập tới trong bản cập nhật 12.6
Trong một vài bản cập nhật gần đây nhất của tựa game LMHT, một vài người chơi đã nhận thấy rằng có một vài sự thay đổi nhỏ trong tựa game yêu thích của mình mà Riot không hề đề cập tới một lần nào trong các bản ghi chú.
Youtuber Vandirril - thánh mò bug trong LMHT đã đăng tải một đoạn video về sự thay đổi có lẽ là cực kì quan trọng trong bản cập nhật 12.6 này. Trong video, cả nhà chính và nhà lính đều sẽ tự hồi 10 máu/giây nếu như không chịu sát thương trong một khoảng thời gian, và nhà chính sẽ có 5,500 máu. Trong bản cập nhật 12.6, nhà lính giờ đây chỉ còn khoảng 3000 máu và không còn khả năng tự hồi máu nữa. Anh chàng cũng đã kiểm tra cẩn thận cả 2 phía đội đỏ và đội xanh, và kết quả đều như nhau.
Đây là một trong những sự thay đổi cực kì lớn và có thể ảnh hưởng tới cục diện của ván đấu, cả ở các bập xếp hạng đơn cũng như các trận đấu chuyên nghiệp, trong bản cập nhật lần này, tất cả những người chơi LMHT đều phải có những thay đổi để phù hợp với diễn biến trận đấu khi nhà lính và nhà chính của họ giờ đây đã không còn tự hồi máu lại được nữa.
Một đội có thể chỉ cần chia đội hình của mình ra đẩy lẻ để liên tục nhằm đe dọa các mục tiêu quan trọng trên bản đồ như rồng và baron, và đội còn lại sẽ bị phân tán sức mạnh do phải tranh chấp mục tiêu và chia người ra để phòng thủ vì nhà lính và nhà chính giờ đây đã không còn khả năng hồi máu nữa. Mặc dù đây là một trong những sự thay đổi nghiêm trọng, nhưng người chơi có vẻ như vẫn chưa sẵn sàng lắm cho việc này. Vandiril cũng cho biết có thể việc thay đổi này là một sự sai lầm không nên xảy ra và nhà phát hành sẽ nhanh chóng đưa ra một bản vá để sửa lại những lỗi này trong game sớm nhất có thể.