Genshin Impact: Game thủ phát hiện ra cách tăng sát thương của Ayato bằng cách tăng FPS của game

Theo khám phá mới nhất từ các game thủ Genshin Impact, sát thương từ kĩ năng Nguyên Tố của Ayato có thể được cải thiện đáng kể với một số điều chỉnh nhỏ trong Tùy Chỉnh cấu hình của game, đặc biệt đối với các game thủ trên mobile.

Genshin Impact: Game thủ phát hiện ra cách tăng sát thương của Ayato bằng cách tăng FPS của game

Theo tài khoản ganyufeet trên Tiktok, game thủ này đã phát hiện ra một khám phá khá thú vị về nhân vật Kamisato Ayato mới ra mắt. Theo đó, sát thương kĩ năng nguyên tố (cụ thể là số lượng đòn đánh thường sau khi thả bóng) của Ayato sẽ tăng hơn chút đỉnh khi bạn chỉnh FPS của Genshin Impact ở mức 60 FPS thay vì 30 FPS mặc định.

Genshin Impact: Game thủ phát hiện ra cách tăng sát thương của Ayato bằng cách tăng FPS của game 2

Theo đó, Ayato ở 60 FPS sẽ chém tối đa 16 đòn đánh thường - trong khi ở 30 FPS chỉ chém được 15 đòn đánh. Do điều kiện thử nghiệm này đều trong mục Thử Thân Thủ của game do đó không có điều kiện nào ảnh hưởng đến kết quả của đợt thử nghiệm này ngoại trừ tùy chỉnh FPS thôi. Đối với các trường hợp có kèm thêm nhiều buff tăng tốc đánh khác nhau (kĩ năng của Chongyun, Jean C2, Yun Jin C6...), Ayato có thể đạt đến tốc độ 20 - 23 đòn đánh theo mỗi lần cast kĩ năng tùy vào buff hiện có, do đó chênh lệch do FPS khi max buff chắc chắn sẽ cao hơn rất nhiều.

Đây có thể là trường hợp đặc biệt đầu tiên khi FPS có ảnh hưởng (chút ít) đến sức mạnh của nhân vật. Chủ yếu, đòn đánh thường của Ayato khi có E thật sự gần như không có animation như các nhân vật khác mà chỉ tính theo chỉ số tốc độ đánh đơn thuần (thay vì phải dùng trick cancel animation như các nhân vật khác để đánh nhanh hơn). Từ đó, game chạy mượt và nhanh hơn cũng sẽ giúp bạn có thêm 1 - 2 đòn đánh từ Ayato giữa 30 và 60 FPS.

Điều này cũng khá rõ thấy khi bạn so sánh gameplay giữa 30 và 60 FPS trên điện thoại từ đầu game đến nay (và game chỉ có nặng thêm chứ không nhẹ hơn đâu). Genshin Impact dĩ nhiên chạy mướt hơn ở 60 FPS, tuy nhiên bạn sẽ muốn giảm bớt các yếu tố/tùy chỉnh khác để game có thể vẫn chạy mượt trên nền 60 FPS mà không quá giật lag nếu máy bạn quá yếu, đặc biệt là mobile.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

One Piece sụt doanh số tập 112: Huyền thoại dần “đuối sức” vì hành trình quá dài?

One Piece sụt doanh số tập 112: Huyền thoại dần “đuối sức” vì hành trình quá dài?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

One Piece – bộ manga kinh điển từng làm mưa làm gió toàn cầu suốt hơn hai thập kỷ – đang đối mặt với dấu hiệu "đuối sức" khi doanh số tập 112 ghi nhận mức thấp kỷ lục so với các tập gần đây. Dù vẫn giữ vị trí top doanh thu trong tuần, mức giảm đều qua từng tập khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng: liệu hành trình dài hơi có đang trở thành điểm yếu của Luffy và đồng đội?

Giải trí
 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
Lên đầu trang