Với hàng loạt thay đổi mới trong bản 7.23 vừa qua, Valve đã phải cập nhật từng bản vá nhỏ liên tục để thay đổi sức mạnh cho hàng loạt Heroes lẫn trang bị mới vừa được chỉnh sửa vừa qua, và tới bản cập nhật 4/12 hôm nay thì chính 2 Hero mới là Void Spirit và Snapfire cũng dính chưởng chung.
Vừa mới đây, Valve lại tiếp tục tung ra một bản cập nhật mới cho Dota 2, lần này tập trung riêng cho 2 Hero mới nhất vừa ra mắt: Void Spirit với bản nerf cho cân bằng và Snapfire khá mừng là chỉ sửa bug thôi.
Trước bản 7.23a mới nhất, cả hai Hero này đều nằm trong Top 3 chót bảng Win Rate của toàn Dota 2. Sau bản buff nhè nhẹ sau đó, Snapfire tăng được thêm 10% và tổng cộng là 35% tỉ lệ thắng khá nghèo nàn nhưng sẽ dần cải thiện, đặc biệt nhất là Void Spirit vươn lên bất ngờ với tận 60% tỉ lệ thắng bất ngờ. Do buff hơi quá mức, các thay đổi dưới đây đã được cập nhật ngay vào hôm nay với nội dung như sau:
Void Spirit
- Dissimilate - Sát thương kĩ năng giảm từ 140/220/300/380 còn 120/200/280/360.
- Resonant Pulse - Cooldown tăng từ 14 lên 16s
- Resonant Pulse - Mana Cost tăng lên từ 90/100/110/120 thành 100/110/120/130.
- Level 15 Talent giảm chỉ số từ +150 Resonant Pulse Damage còn +100 Resonant Pulse Damage.
Theo thay đổi trên, Resonant Pulse sẽ bị tăng cooldown và mana hao tổng để các game thủ cần suy nghĩ kĩ hơn trước khi dùng kĩ năng phòng thủ chính của Void Spirit và có giai đoạn đầu game khó khăn hơn trước. Dù vậy, chắc chắn Void Spirit vẫn là một tướng yêu cầu kĩ năng cao và sẽ cực hot trong tương lai
Snapfire - Chỉ fix lỗi bug nhỏ
Sửa lỗi khi charge của Lil' Shredder thỉnh thoảng không hao tốn khi nội tại của Snapfire bị vô hiệu hóa.