Dota Auto Chess - Cập nhật ngày 30 tháng 7 thêm các quân cờ mới hệ Dragon và Wizard, thêm hiệu ứng Dragon 5

Trong bản cập nhật mới ngày 30 tháng 7, Dota Auto Chess tập trung vào việc cân bằng tướng rất nhiều và bổ sung thêm các quân cờ mới bao gồm là Lion và Visage với hiệu ứng Dragon 5 và Troll 6 hoàn toàn mới

Image result for dota auto chess dragon

Gameplay - Dota Auto Chess

  • Điều chỉnh lại cơ chế reroll, khi bạn không chọn quân cờ nào trong hàng cờ đang xuất hiện thì khi reroll những quân đó sẽ không xuất hiện trong 2 lần reroll kế.
  • Thêm 2 bản thông báo để hiện thông tin cho người chơi và đối thủ của round đó.
  • Trang bị rớt ra từ đối thủ đã bị đánh bại sẽ chỉ rơi cho những người chơi còn đánh, tỉ lệ được thay đổi từ 50% thành 20% ~ 70% tùy theo số lượng người chơi còn trụ lại.
  • Tăng 1 số lượng nhỏ các quân cờ 1 vàng, 2 vàng, 3 vàng trong Kho cờ.
  • Tối ưu cơ chế game, giao diện và giảm lag và lỗi mất kết nối.

Hiệu ứng

  • Thêm hiệu ứng Rồng ( 5): nếu các đồng minh không phải loài rồng và có cùng sao thì sẽ bắt đầu trận đấu với 100 mana.
  • Trolls ( 6): Thêm toàn bộ đồng minh hiệu ứng của kỹ năng Fervor với cấp độ bằng với cấp độ của Troll Warlord trong team.

Cân bằng hiệu ứng trong Dota Auto Chess

  • Điều chỉnh hiệu ứng của Human (2)(4)(6) - từ 20%/25%/30% thành 20% cấm chiêu ở mọi cấp hiệu ứng, thời gian cấm chiêu từ 4giay thành 3/4/3 giây. Human (6) sẽ cung cấp hiệu ứng cho toàn bộ đồng minh giúp cấm chiêu những tướng cận chiến đánh vào.
  • Mage điều chỉnh từ 35%/35%/35% thành 30%/35%/40%.
  • Kháng phép từ Tộc Naga từ 35%/45% thành 30%/45%.
  • Cân ằng hiệu ứng của Gods - giảm thời gian hồi chiêu từ 30%/40%/50% thành 40%/40%/40%.
  • Cân bằng hiệu ứng hóa đá của Elemental từ 4/4 thành 3/4 giây.
  • Giảm giáp của Undead thay đổi từ 4/6/8 thành 3/5/7
  • Hiệu ứng của Orcs (4) từ 350 máu cho các tướng orcs đồng minh thành 250 máu cho toàn bộ đồng minh
  • Hiệu ứng của Elf từ 25%/30% tránh né cho các tướng Elf thành 20%/25%  tránh né cho toàn bộ đồng minh.
  • (6) Hunters cộng thêm 50 sát thương cơ bản và 75% xuyên tránh né thay đổi thành 45 sát thươn cơ bản và 60% bắn xuyên tránh né.

Điều chỉnh Tướng trong Dota Auto Chess

Các tướng 1 vàng

  • Thêm quân cờ Lion ( 1 vàng Demon Wizard).
  • Làm lại Batrider với kỹ năng mới ( Batrider chuyển thành quân cờ 2 vàng).
  • Điều chỉnh kỹ năng cua3Axe từ 2.5/3.5/4.5 thành 2/3/5.
  • Kỹ năng của Tuska chuyển từ 300%/350%/400% thành 300%/450%/450%, độ cao khi bị đấm từ 1000 thành 500/700/1100.
  • Cân bằng kỹ năng của Bounty Hunter sát thương từ 300/500/700 thành 300/500/800.
  • Kỹ năng của Tiny thời gian choáng từ 1.5/2/2.5 thành 1.5/1.5/3 giây. Sát thương từ 100/200/300 thành 100/150/250.
  • Kỹ năng giảm sát thương của Mars thay đổi từ 30%/45%/60% thành 30%/45%/65% khi chống sát thương từ trước mặt, sát thương khi dùng khiên thay đổi từ 150/300/450 thành 150/300/500. Tăng máu cơ bản của Mars lên 50 HP.
  • Tên lửa tầm nhiệt của Tinker thay đổi từ 3/3/3 thành 3/3/4.

Các tướng 2 vàng

  • Lịch bị tháo ra khỏi game
  • Tăng delay giữa các đòn đánh cơ bản của Witch Doctor từ 1.4 thành 1.5, Witch Doctor thành quân 1 vàng.
  • Witch Doctor kỹ năng thay đổi  - nãy từ 5/7/9 thành 4/6/9, sát thương từ 50/75/100 thành 30/50/70.
  • Illusion Orb của Puck sát thương thay đổi từ 150/200/250 thành 150/200/275.
  • Giảm giáp của Sladar thay đổi từ 15/30/45 thành 15/30/50. Sladar sẽ ưu tiên cast giảm phòng thủ cho mục tiêu mà Sladar đang đánh.
  • Cân bằng aura hồi mana của Crystal Maiden từ 8/14/20 thành 8/12/20.
  • Cân bằng sát thương của Queen Of Pain từ 200/300/400 thành 200/300/500.
  • Cân bằng kỹ năng Call of the Wild của Beastmaster, thay đổi thời gian hồi chiêu từ 10 thành 10/9/8 giây.
  • Morphiling - Waveform giảm sát thương từ 200/300/400 thành 150/250/350.

Các tướng 3 vàng

Image result for pudge

  • Tướng Pudge xuất hiện ( 3 vàng - Undead Warrior).
  • Purification của Omniknight thay đổi sát thương từ 250/400/550 thành 200/400/700.
  • Abbadon tăng sát thương ( khả năng hấp thụ sát thương) của kỹ năng từ 150/300/450 lên 150/300/550.
  • Razor - Plasma Field tăng sát thương tối đa từ 100/175/250 lên 100/175/300.
  • Power Shot của Windranger tăng sát thương tối đa từ 400/600/800 thành 400/600/1000.
  • Laguna Blade của Lina tăng sát thương từ 400/600/800 thành 400/600/1000.
  • Requiem of Souls của Shadow Fiend tăng sát thương từ 100/150/200 thành 100/150/250 mỗi vòng sát thương.
  • Viper Strike sát thương tăng từ 150/250/350 lên 150/250/450 mỗi giây.
  • Biến hình của Lycan tăng máu tối đã thay đổi từ 20%/30%/40% thành 20%/30%/50%.
  • Giảm kháng phép của cọc rắn Venomancer từ 100% còn 80%, số lượng triệu hồi mỗi cấp của skill thay đổi từ 1 thành 1/1/2, thời gian hồi chiêu thay đổi từ 5/4/3 thành 4/4/5.
  • Buff kháng chết của Dazzle thay đổi thời gian hiệu nghiệm từ 4 thành 4/4/5 giây.

Các tướng 4 vàng

Image result for visage dota

  • Thêm quân cờ mới Visage ( 4 vàng - Undead Dragon)
  • Tăng sát thương của kỹ năng của KOTL từ 100/150/200 thành 100/150/250 mỗi giây.
  • Sast1 thương của kỹ năng Doom thay đổi từ 60/90/120 thành 60/90/150 mỗi giây.
  • Ghostship của Kunkka tăng thời gian choáng từ 1/1.5/2 thành 1/1.5/2.5 giây, sát thương từ 150/250/350 thành 150/250/400.
  • Death Pulse của Necrophos tăng từ 100/150/200 thành 100/150/250.
  • Teamplar Assassin kỹ năng thay đổi - khóa 4/6/8 lần sát thương thành 4/6/9 lần sát thương, sát thương tăng thêm từ 40/60/80 thành 40/60/90.
  • Troll Warlord - Fervor tốc đánh mỗi điểm cộng dồn thay đổi từ 15/20/25 thành 10/15/25, tối đa điểm cộng dồn từ 6/9/12 thành 8/10/14.
  • Static Storm của Disruptor tăng thời gian tồn tại từ 2.5/3.5/4.5 thành 2.5/3.5/5.5 giây. sát thương tối đa từ 100/150/200 thành 100/150/250.
  • Kỹ năng biến hình của Alchemist được căng bằng, tốc đánh được thay đồi từ 0.7/0.55/0.4 thành 0.7/0.6/0.4, Acid Spray giảm giáp từ 4/7/10 thành 4/8/14.
  • GrimStroke - Stroke of Fate Soul bind tăng từ 1/2/3 thành 1/2/4, sát thương cơ bản từ 100/150/200 thành 100/150/250.

Các tướng 5 vàng

  • Kỹ năng của Gyrocopter - Call Down sát thương mỗi hit tăng từ 200/300/400 thành 200/300/500 mỗi quả tên lửa.
  • Ravage của Tidehunter tăng thời gian choáng từ 2/2.5/3 thành 2/2.5/3.5 giây, sát thương tăng từ 150/250/350 thành 150/250/400.
  • Midnight Pulse tăng sát thương từ 6%/9%/12% thành 6%/9%/13%.
  • Sát thương của Remote Mines điều chỉnh từ 700/1100/1500 thành 700/1000/1600.
  • Thunder gods' Wrath thay đổi sát thương cơ bản từ 300/400/500 thành 300/400/600, % sát thương thay đổi từ 15%/25%/35% thành 15%/25%/45%
  • God's Strength của Sven thay đổi từ 100%/150%/200% thành 100%/140%/200%.

Tin liên quan

Tin đọc nhiều nhất

Tin mới trong ngày

Lên đầu trang