Dota UnderLords tung bản cập nhật ngày 20/06 với một số tinh chỉnh nhỏ trong gameplay

Dota UnderLords đã nhanh chóng thực hiện một số chỉnh sửa về những lỗi lặt game trong game để game thủ có thể trải nghiệm game một cách tốt hơn

Mới đây thì Valve đã thông báo về bản cập nhật (20/06/2019) với những thay đổi mới nhất dành cho tựa game Dota Underlords, những nội dung chính liên quan đến việc sửa những lỗi nhỏ lặt vặt trong game. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số thay đổi được Valve đề cập nhé.

Dota UnderLords tung bản cập nhật ngày 20/06 với một số tinh chỉnh nhỏ trong gameplay

- Khởi động Ranked Play: Thử nghiệm hệ thống Rank lần cuối. Rank này sẽ bị reset khi Open Beta bắt đầu

- Bot games: Sửa lại Manual Advance mode trong các round không có loot

- Đường viền xung quanh nhân vật giờ có thể bật lại thông qua Settings

- Sửa lỗi màn hình kết thúc game không hiển thị lượng sát thương gây ra 

- Sửa lỗi Round 1 không chạy đúng trên client sau khi chơi 1 trận với Bot

- Sửa lỗi kỹ năng của Windranger và Keeper of the Light bị gián đoạn khi mục tiêu của chúng chết

Dota UnderLords tung bản cập nhật ngày 20/06 với một số tinh chỉnh nhỏ trong gameplay 2

- Sửa lỗi Venomancer's Ward có thể mọc chân và chạy đến các đồng minh có aura

- Thu nhỏ một tẹo các icons của item trong prepair phase trên giao diện PC, bổ sung icon rank bên trên để tránh trường hợp bị đè lên nhau

- Sửa lỗi khi chọn các units từ dự bị không hoạt động chính xác khi người chơi thay đổi góc độ camera

- Thanh máu giờ sẽ có kích thước ngang nhau ở tất cả các độ phân giải màn hình

- Thông báo Winning Streaks giờ sẽ có hiệu ứng

- Sửa lại vấn đề đường đi của AI khi di chuyển đến các đồng minh có Aura

Những thông tin cập nhật mới nhất của Dota Underlords sẽ được cập nhật sớm nhất đến bạn đọc trong những bài viết tới

Nguồn bài: Ikarus Underlords

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang