Elyon - Bom tấn nhập vai phiên bản mới nâng cấp của TERA Online chuẩn bị ra mắt năm 2021

Do chính cha đẻ của TERA Online trực tiếp ra mắt, tựa game Elyon - Phiên bản nâng cấp mới của Tera Online đã chuẩn bị những bước cuối cùng và chờ ngày mở của chính thức không giới hạn như phiên bản ở Hàn Quốc ngay trong năm 2021 này.

Elyon - Bom tấn nhập vai phiên bản mới nâng cấp của TERA Online chuẩn bị ra mắt năm 2021

Với nhiều nhân vật quen thuộc từ TERA Online, Elyon sẽ là một sân chơi nhập vai thế giới mở mới cho các game thủ thỏa thích trải nghiệm những hoài niệm về TERA nhưng cao cấp hơn trước. Được đưa vào một thế giới mới, Elyon sẽ là nơi diễn ra một cuộc tranh giành sức mạnh giữa 2 bang phái Vulpin Coucil và Ontari Union để xây dựng vương quốc theo lý tưởng riêng của mình.

Elyon - Bom tấn nhập vai phiên bản mới nâng cấp của TERA Online chuẩn bị ra mắt năm 2021 2

Với tổng cộng 5 Class gốc bao gồm Warlord, Mystic, Elementalist, Gunslinger và Assassin, Elyon cũng vừa được bổ sung thêm Class Slayer nguyên bản nâng cấp từ Tera Online khiến cộng đồng game thủ khá hứng thú trước nhân vật hoài niệm này.

Bên cạnh những tính năng cơ bản quen thuộc trong Tera Online, Elyon cải tiến hơn với hình ảnh được nâng cấp (dù so với mặt bằng hiện tại có thể đã hơi lỗi thời) và gameplay tự do hơn trước. Hệ thống Tộc người và phe phái tự do cũng định hướng cho những trận chiến đấu phe phái khổng lồ trong tương lai.

Elyon hiện đã mở cửa chính thức cho server Hàn Quốc và dự kiến sẽ tiếp tục mở thêm các server Quốc tế trong năm 2021, do đó hãy cùng chờ đón xem những class nào sẽ được bổ sung sau này nhé.

Elyon - Bom tấn nhập vai phiên bản mới nâng cấp của TERA Online chuẩn bị ra mắt năm 2021 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang